Dòng sự kiện:

Bé gái “gian lận” trong phòng thi khiến giám thị “lúng túng”

20:59 01/10/2015
Mới đây, hình ảnh một bé gái tiểu học với hành động “gian lận” cực kì dễ trong phòng khiến giám thị “lúng túng” được cộng đồng mạng Thái Lan chia sẻ rộng rãi.
Cả lớp đang ngồi tập trung làm bài thì bỗng dưng có một bé gái có biểu hiện kỳ lạ gây sự chú ý cho các bạn và cả giáo viên. Dường như đã có hành vi vi phạm quy chế nhưng hành vi “gian lận” ấy lại cực kỳ dễ thương đối với một em bé đang học tiểu học.
Bé gái tập trung nhẩm tính bài toán bằng các ngón tay.

Đề thi môn Toán là một khó khăn cho em, không thể tính nhẩm, bé gái đã rất thông minh khi sử dụng những ngón tay, ngón chân của mình để đếm, để tính toán… Hành động này thật sự làm giáo viên coi thi cảm thấy bối rối không nỡ bắt phạt em bởi sự hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng của con trẻ.

Đếm hết ngón tay, em bé lại đếm ngón chân để tính toán.


Những hình ảnh này đã được một giáo viên bí mật chụp lại trong giờ kiểm tra môn Toán tại một trường tiểu học ở Thái Lan.

Chắc chắn bất kỳ ai khi nhìn thấy hình ảnh cô bé đang dùng tay, chân để tính toán trong giờ kiểm tra môn Toán thì đều thấy hình ảnh của mình trong đó. Những ký ức hồi nhỏ, thời còn đi học bỗng chốc lại ùa về khi thấy hình ảnh đáng yêu của em bé này.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]xkKqx2IQ2i[/mecloud]