Dòng sự kiện:

Bé gái mầm non bị bạn cắn nát mặt: Nhà trường trần tình "chỉ là hiểu lầm thôi"

03:00 01/09/2016
Cô giáo phụ trách lớp bé gái mầm non bị bạn cắn đã xin lỗi, tuy nhiên chưa được sự hài lòng của phụ huynh nên mới như vậy, PHT trường cho biết.

Bé gái đầy vết thương trên mặt... khi về từ nhà trẻ

Chiều 29/9, mạng xã hội lan truyền một cách chóng hình ảnh chụp lại khuôn em bé đi học mầm non về với đầy vết thương trên mặt, lem nhem nước mắt... do bị bạn cùng lớp cắn của tài khoản cá nhân có tên H.N khiến nhiều người "nổi sóng".

Theo tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra tại trường mầm non H.M (thuộc huyện Giồng Riềng, Kiên Giang).

Chủ nhân của những bức ảnh chia sẻ: "Làm công việc gì cũng cần phải có tâm, đức, và trách nhiệm với những việc mình làm. Ngành giáo thì lại cần hơn nữa những điều đó, nhưng ngược lại một số cô giáo mầm non lại dần đánh mất đi những điều căn bản đó.

Trẻ con rất cần được thương yêu, và bảo vệ, hãy có trách nhiệm với công việc mình đang làm. Để những thiên thần nhỏ này không phải sợ hãi ám ảnh về tuổi thơ, để những cô giáo trở thành người mẹ hiền thứ hai của chúng. Đứt từng khúc ruột", chị H. nói.

Những bức ảnh đau lòng đăng tải trong khoảng thời gian ngắn thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận và chưa có dấu hiệu ngừng. Hầu hết đều tỏ ra bức xúc với thái độ vô trách nhiệm của cô giáo, vô tâm để xảy ra câu chuyện này.

Độc giả Thu Nguyễn bình luận: "Làm giáo viên mầm non làm ơn hãy chú ý đến các cháu hơn một chút, đi đâu, làm gì mà để cháu ra nông nỗi này. Nhìn xót ruột quá".

Đồng cảm xúc, chị Hương Nguyễn nói: "Không cho đi học thì không được giấy chứng nhận vào học lớp 1, chở đi học thì các cô chăm con em của mình như thế này đây, không có tâm thì đừng vào ngày giáo dục, tội cho các em các con bị tổn thương tinh thần lẫn thể xác, làm cha mẹ như mình nhìn thấy con người khác bị vậy thôi cũng còn xót xa, huống gì cha mẹ ruột của bé, thương lắm!".

Nhà trường giải thích "Chỉ là hiểu nhầm mà thôi"

Để rộng đường dư luận, sáng 31/8, báo Phụ nữ TP.HCM đã có cuộc trao đổi với bà Diệp Thanh Thảo Nguyên - Phó Hiệu trưởng trường mầm non H.M. Trước thông tin về vụ việc, bà Nguyên liên tục nhấn mạnh "chỉ là hiểu nhầm mà thôi".

Theo đó, Phó Hiệu trưởng trường mầm non này cho biết nhà trường cũng đã giải quyết vụ việc:"Chuyện đó chỉ là hiểu nhầm thôi mà, em bé ấy bị bạn học cùng cắn thôi. Gia đình của bạn và cô giáo cũng đã đến thăm gia đình bé này rồi... Nhưng bà con thông tin cũng chưa phải..."

Lãnh đạo trường cho hay: "Hôm đó cô giáo cũng có mặt trong lớp, để xảy ra chuyện này cô giáo cũng đã xin lỗi tuy nhiên chưa được sự hài lòng của phụ huynh nên mới như vậy... Tại vì, cháu này cũng mới vào, cho nên các bạn nghịch nhau thôi, do 2 bạn ngồi gần nhau,... bình thường cũng không như vậy".

Bà Nguyên cho biết, hiện tại, nhà trưỡng vẫn đang theo dõi tình hình của cháu bé. Về vụ việc lần này, nhà trường cũng đã mời cô giáo hôm đó lên làm việc và nhắc nhở.

Theo PNO

Nguồn: Gia đình Việt Nam