Dòng sự kiện:

Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành dã man

Theo Tiền phong
06:36 22/06/2018
Đến thăm cháu ngoại, bà Hiếu rợn người khi phát hiện cháu mình bị chính mẹ ruột và cha dượng bạo hành dã man. Bà Hiếu sau đó đã cầu cứu cơ quan chức năng vào cuộc.

Theo bà Hoàng Thị Hiếu (bà ngoại cháu Nguyễn M.T 3 tuổi) cho biết, bé T là con ruột của Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi, con gái bà Hiếu) hiện Nhàn nuôi con và sống chung với người tình là Trần Thanh Sơn (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Trước đó, bà Hiếu từng gửi đơn kiện chính con ruột mình và người tình của con về hành vi ngược đãi, bạo hành cháu Trường.  

Bà Hiếu cho biết thêm, vì chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé T nên hàng xóm đã khuyên bà Hiếu đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

“Hai năm trước, Nhàn cặp bồ với với Sơn rồi ra thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng ở KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương). Sơn không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy hay đánh đập mẹ con Nhàn. Trên cơ thể của cháu T luôn xuất hiện những vết bầm tím khắp người từ tay chân đến đầu, mặt. Tuy nhiên, khi tôi lên tiếng hỏi về những vết thương trên cơ thể cháu T, Nhàn chỉ nói cháu bị té”, bà Hiếu nhớ lại.

Bé Trường bị thương ở đầu phải khâu 10 mũi

Cách đây khoảng 1 năm, trên đùi cháu T xuất hiện một vết thương lớn gây nhiễm trùng, bà Hiếu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM cấp cứu, chi phí chạy chữa lên đến hàng chục triệu đồng.

Gần đây nhất, khi đến thăm cháu, bà Hiếu thấy trên người cháu T đầy thương tích, đặc biệt là vết thương lớn khâu khoảng 10 mũi trên đầu. Ngay sau đó bà Hiếu đã đưa cháu đến Công an phường An Bình, TX. Dĩ An để trình báo vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường An Bình, cho biết đơn vị này nắm vụ việc. “Công an phường đã tiếp nhận lời cầu cứu của bà Hiếu về việc cháu ngoại của bà tên T bị người thân bạo hành, ngược đãi. Công an phường An Bình đã lập hồ sơ chuyển Công an TX. Dĩ An tiếp tục điều tra làm rõ”, đại diện Công an phường Dĩ An cho biết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam