Dòng sự kiện:

Bé trai bị túm tóc, đánh đập dã man vì trộm ngô khiến dân mạng phẫn nộ

Mai Nguyên
14:21 22/01/2018
Bé trai khoảng 10 tuổi nghi do ăn trộm ngô bị 2 mẹ con túm tóc, đánh đạp dã man khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip ghi cảnh 2 mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi xuất hiện trên mạng xã hội facebook hôm 21/1. Nguyên nhân được cho là cậu bé trong video đã có hành động ăn trộm ngô.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích hành động đánh đập của 2 mẹ con đối với một đứa trẻ bé nhỏ như thế.

Hình ảnh bé trai bị 2 mẹ con đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

“Trẻ nhỏ có bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn ở quê là chuyện bình thường, ấy vậy mà không hiểu tại sao gia đình kia lại đánh đập đứa trẻ dã man như vậy”, một cư dân mạng lên tiếng.

Thành viên T.N bình luận: Sự thật là ăn cắp là sai thật nhưng nên nhắc nhở thôi, đây là trẻ con nữa đánh như vậy...

Một thành viên khác cho rằng: “Nếu thực sự đứa bé có hành động ăn trộm ngô thật mà gia đình kia bắt được thì chỉ nên dọa, hoặc đá mông vài cái cảnh cáo thôi chứ tại sao lại có hành động đánh đạp một đứa trẻ như vậy”.

Đồng quan điểm, người dùng mạng có nickname O.H cho rằng: Có mấy cái bắp thui mà... dọa bé lần sau ko bẻ trộm nữa là được.. sao đánh bé đau vậy.

Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV báo chí về sự việc, người trực tiếp quay đoạn video (lúc này đang làm máy xúc, máy cẩu ở một công trình tại đây) trên cho biết: “Sự việc xảy ra tại xã Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh), hai mẹ con đánh đập bé trai bẻ trộm ngô, mình can ngăn không được, bức xúc nên đã quay clip và chia sẻ cho mọi người biết”.

Sáng ngày 22/1, lãnh đạo UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, Bắc Ninh cho biết mới nhận được thông tin và sẽ sớm xác minh sự việc.

Nguồn: Gia đình Việt Nam