Dòng sự kiện:

Beckham tiết lộ quy tắc hẹn hò của các con

02:00 15/01/2016
Cựu danh thủ Anh cho biết sẽ theo sát các con ở lứa tuổi hẹn hò, đặc biệt là với công chúa nhỏ Harper.

 

Mới đây, Beckham vừa nhận được giải thưởng Humanitarian Leadership cho những đóng góp lớn lao của anh trong việc giúp đỡ trẻ em toàn thế giới.

Tại bữa tiệc từ thiện của tổ chức Unicef, Los Angeles, Mỹ, ông bố 4 con vui vẻ tiết lộ chuyện hẹn hò của các con khi cậu cả Brooklyn đang ở độ tuổi yêu đương.

Hai vợ chồng nhà Becks rất nghiêm ngặt trong chuyện dạy con, nhưng cũng rất tôn trọng cảm xúc của các con trong chuyện riêng tư, không áp đặt con mà chỉ đứng ngoài quan sát, chỉ can thiệp khi cần.

“ Đương nhiên là ở độ tuổi này, Brooklyn đã rất khác. Chúng tôi cũng giống như các ông bố bà mẹ khác, rất yêu con và luôn muốn những gì tốt đẹp sẽ đến với chúng”, ông bố 40 tuổi chia sẻ.

Song, khi được hỏi liệu quy tắc này có áp dụng được cho Harper sau này hay hông, cựu tiền vệ người Anh tiết lộ rằng: “Tất nhiên là điều này sẽ khác với Harper”. Becks từng chia sẻ vợ chồng anh thoáng hơn với các con trai và sẽ chặt chẽ hơn với Harper trong chuyện hẹn hò.

Beckham chia sẻ, hồi 14 tuổi, vào dịp Valentine, Brooklyn tuyên bố sẽ mời một cô gái đi chơi. Ông bố nhanh chóng đồng ý với con trai và về kể với vợ. Sau khi biết chuyện, Victoria nói với chồng: “Được thôi, vậy thì anh phải chắc chắn là đưa thằng bé đi và ngồi trong nhà hàng đấy luôn“. Beckham tỏ ra ngỡ ngàng nhưng Victoria thì thản nhiên: “Chỉ có như thế thì em mới cho thằng bé đi”.

Và thế là "lệnh ông không bằng cồng bà", Beck đích thân tháp tùng Brooklyn đến nhà hàng sushi. Trong khi cậu chàng ngồi đợi bạn gái thì Beckham lẳng lặng ngồi cách đó 5 bàn để…. theo dõi cuộc hẹn hò của con trai. Becks cũng khẳng định nếu là công chúa nhỏ, anh sẽ ngồi ngay cạnh để bảo vệ con gái.

"Có một cô con gái là câu chuyện hoàn toàn khác. Tôi không nói là mình yêu con gái hơn nhưng các cậu nhóc độc lập hơn. Con bé sẽ không được ra ngoài đâu, sẽ giống như công chúa Rapunzel sống trong tòa tháp", Becks hài hước nói.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]B0aoDVPPnd[/mecloud]