Dòng sự kiện:

Bênh con gái, phụ huynh đến tận lớp đánh học sinh lớp 5 ngất xỉu

15:56 29/01/2016
Nghe con gái kể bị một bạn trai trong lớp chọc ghẹo, bố của bé này đã đến tận lớp đánh cậu bé ngất xỉu phải nhập viện.
Theo tin tức từ báo Dân trí, mấy ngày qua, phụ huynh, giáo viên và học sinh Trường tiểu học số 1 Nhơn Hậu (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) rất bức xúc trước việc một phụ huynh ngang nhiên xông vào trường đánh một nam học sinh của trường đến ngất xỉu trước sự chúng kiến của nhiều người.

Em T. đang điều trị tại bệnh viện.

Phụ huynh học sinh bị đánh cho biết, khoảng 13h30 ngày 22/1, ông Nguyễn Xuân Dũng (trú phường Đập Đá, thị xã An Nhơn) đến khu vực nhà xe của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu. Sau khi thấy em Hồ Văn T. (đang học lớp 5A trường này), ông Dũng liền xông tới, đánh tới tấp vào đầu, mặt, bụng… Chưa dừng lại ở đó, ông Dũng còn lôi em T. vào lớp học, dùng khăn quàng và dây băng keo trói tay, chân và tiếp tục hành hung dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh lớp 5A

Lúc đó, một số phụ huynh chở con đến trường nhìn thấy vào can ngăn nhưng ông Dũng không chịu dừng tay. Cho đến khi thấy em T. nằm bất động dưới đất, ông mới chịu dừng lại.

Ngay sau đó, đại diện Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu báo cáo vụ việc cho Công an xã và UBND xã Nhơn Hậu, đồng thời cùng với người nhà của em T. đưa em đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Hiện sức khỏe em T. đã dần ổn định. Bà Hồ Thị Bé (64 tuổi, bà ngoại em T.) cho biết, gia đình khó khăn, cha mẹ có công việc không ổn định, bữa làm bữa nghỉ. Từ cháu bị hành hung, gia đình phải vay mượn đưa cháu đi vào viện. 

Theo tin tức từ báo Công an nhân dân, qua tìm hiểu được biết, ông Dũng có hành vi hành hung là bởi trước đó, em T. chọc ghẹo bạn học cùng lớp là em Nguyễn Thị T.T. - con gái ông Dũng. Khi nghe con gái kể lại vụ việc, ông Dũng tức giận, quyết “dạy dỗ” em T. “bài học” cho bỏ tức.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu, xác nhận: “Việc ông Dũng vào tận trường để hành hung em T. dẫn đến ngất xỉu và phải đưa đi bệnh viện chữa trị là có thật.

Sau khi sự việc xảy ra, Nhà trường đã có văn bản báo cáo cho Công an xã Nhơn Hậu và Phòng GD-ĐT thị xã An Nhơn. Đồng thời, Nhà trường trích một khoản kinh phí để hỗ trợ phần nào cho gia đình em T. trong quá trình chữa trị”.

Ông Lâm Lăng Long, Trưởng Phòng GD-ĐT thị xã An Nhơn cho hay: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo của Trường Tiểu học số 1 Nhơn Hậu về diễn biến vụ việc; đây là việc làm đáng tiếc, ảnh hưởng xấu đến phụ huynh, học sinh và cả Nhà trường. Về góc độ Phòng GD-ĐT thị xã, chúng tôi mong ngành chức năng liên quan sớm làm sáng tỏ và xử lý vụ việc một cách nghiêm minh, đúng pháp luật”.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]