Dòng sự kiện:

Bí quyết du lịch tiết kiệm cùng Traveloka

18:31 02/06/2016
Khi cái nắng của mùa hè bắt đầu trở nên gay gắt cũng chính là lúc mùa du lịch bước vào thời kì cao điểm.

 

 

 

Và hẳn bất cứ ai sau những ngày dài làm việc đầy áp lực hay những kì thi đầy cam go đều muốn có một chuyến du lịch để xả stress. Tuy nhiên, để trang trải chi phí cho một chuyến đi không phải là việc đơn giản, và việc bạn phải đắn đo cân nhắc về nhiều thứ càng khiến chuyến du lịch trở nên kém phần hứng thú. Có một bí quyết cực đơn giản giúp bạn thoải mái đi du lịch mà vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm chi phí đó chính là Traveloka.com. Cùng tìm hiểu về trang web hữu ích này, chắc chắn bạn sẽ muốn chọn Traveloka là bạn đồng hành trong mọi chuyến du lịch của mình đấy.

Thời đại công nghệ thông tin phát triển, bạn sẽ không khó khăn gì để tìm được một trang web dịch vụ du lịch nhưng không phải trang web nào cũng được tin tưởng và sử dụng nhiều như Traveloka. Với số lượng khách sạn phong phú trên toàn khu vực Đông Nam Á, bạn có thể đễ dàng so sánh và lựa chọn khách sạn với mức giá mình mong muốn. Và một ưu điểm nữa của Traveloka khiến tất cả những tín đồ du lịch “phát cuồng” đó chính là bạn có thể book vé máy bay hay phòng khách sạn với mức giá cực rẻ mà khó có thể tìm được ở trang web nào khác. Chỉ riêng điều này thôi là đã đủ để lý giải tại sao Traveloka lại được lòng những người yêu du lịch nhiều đến thế nào rồi, phải không?

 

Khi truy cập vào trang web của Traveloka, bạn sẽ có thiện cảm ngay bởi giao diện thân thiện cực dễ sử dụng ngay cả những người “gà mờ” công nghệ nhất. Chỉ với một cú click chuột, bạn đã có thể book ngay cho mình vé máy bay hoặc phòng khách sạn tại nơi mình sắp chu du, và vé điện tử/phiếu thanh toán khách sạn sẽ được gửi ngay qua mail trong chưa đầy 1 phút. Chỉ đơn giản thế thôi mà chuyến du lịch của bạn đã trở nên dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều khi không còn phải lo lắng về việc tìm khách sạn hay lo sợ bị chặt chém trong mùa du lịch nữa. Traveloka còn khiến khách hàng thực sự yên tâm khi biết rằng mọi giao dịch và thông tin cá nhân của mình đều được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và phòng khách sạn với giá rẻ nhất, Traveloka còn liên tục “tung ra” nhiều chương trình khuyến mãi hằng tháng cực kì hấp dẫn nữa. Chỉ cần kết thân với Traveloka và chịu khó cập nhật thông tin là bạn đã có thể dễ dàng săn được coupon hay những gói ưu đãi cực “khủng”, và thế là một chuyến du lịch giá rẻ đã nằm trong tầm tay bạn rồi. Nếu như bạn vẫn nghĩ thanh toán trực tuyến là phức tạp thì nhầm to rồi nhé vì Traveloka vừa cung cấp thanh toán qua internet banking thông qua onepay hoặc thanh toán visa credit/debit vô cùng tiện lợi. Thêm một điểm cộng to đùng nữa là khi bạn sử dụng dịch vụ, Traveloka cam kết tuyệt đối không phát sinh chi phí ẩn. Gía bạn phải trả chính là giá bạn nhìn thấy, vậy là khỏi lo túi tiền của bạn bị “rút ruột” rồi nhé!

Chừng ấy ưu điểm liệu đã đủ để bạn lựa chọn Traveloka là bạn đồng hành cho những chuyến du lịch sắp tới chưa? Mùa hè nóng nực đang đến gần rồi, hãy lên ngay kế hoạch vi vu thôi nào. Có vô số những điểm đến tuyệt vời đang chờ đợi bạn khám phá như những bãi biển đầy nắng với biển xanh cát trắng, những khu du lịch nghỉ dưỡng yên bình, mát mẻ và trong lành, những vùng cao nguyên với núi đồi hung vĩ, mây giăng đỉnh núi hay những đất nước xa lạ đầy bí ẩn và quyến rũ? Nếu bạn đã chọn được điểm đến cho mình rồi thì hãy truy cập ngay vào website  Traveloka.com để đặt vé máy bay và phòng khách sạn ngay thôi. Với khoản tiền tiết kiệm được khi sử dụng dịch vụ của Traveloka, chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm được nhiều điều thú vị tại nơi mình đi đến. Còn nữa, đừng quên sạc thật đầy pin điện thoại và chuẩn bị sẵn một cục sạc dự phòng nhé, vì bạn sẽ cần thật nhiều hình selfie đẹp lung linh để “lên mặt” với bạn bè sau chuyến du lịch đấy!

 Nguồn : Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG