Dòng sự kiện:

Bí quyết giảm 11 kg trong 1 tháng để có vóc dáng hoàn hảo như Đức Phúc

Phương Vũ
19:00 03/08/2017
Mới đây, dân mạng xôn xao với hình ảnh mới lạ của chàng ca sĩ sinh năm 1996 - Đức Phúc. Từ một chàng ca sĩ to béo, gương mặt với nhiều nhược điểm cằm lem, cười hở lợi, Đức Phúc đã lột xác ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, trở thành hot boy đốn tim nhiều fan.

Hành trình nỗ lực giảm cân của chàng trai thiếu tự tin về ngoại hình

Có thể nói giảm cân là cột mốc đầu tiên mở ra hành trình “lột xác” của Phúc. Chàng trai 75kg không còn chút chần chừ, Phúc bắt đầu chế độ tập luyện và ép mình ăn uống khoa học hơn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phúc cho biết em áp dụng phương pháp chạy máy đi bộ chứ không tập thêm gì khác. Được tư vấn ban đầu cứ 7000 kcalories = 1kg mỡ nên Phúc cứ theo đó mà giảm 1kg/tuần, 7 ngày mỗi ngày tiêu hao 500kcal luyện tập và 500kcal khẩu phần ăn. Ngoài ra Phúc còn học nhảy 60 phút vào mỗi buổi chiều, vừa trau dồi kỹ năng vừa thon gọn như mong muốn, quả là vẹn cả đôi đường.

Màn lột xác ngoạn mục của chàng ca sĩ trẻ Đức Phúc

-Bữa sáng: một hộp sữa với một quả táo, hoặc một hộp sữa với một lát bánh mì

-Bữa trưa: ăn cơm bình thường nhưng chỉ ăn một chén vừa phải kết hợp lượng rau nhiều hơn, cuối cùng sẽ là nước ép bưởi.

-Bữa tối (quan trọng nhất để giảm cân): Ăn rau củ luộc (tất nhiên là rất nhiều rau) suốt cả quá trình tập hoặc hai hộp sữa chua không đường + một loại quả nhà có sẵn + một chai nước detox (hoặc nước ép bưởi)

Đối mặt với bảng thực đơn khá “chán”, Đức Phúc thừa nhận ban đầu hay bị đói đêm. Nhiều lần đắn đo nhưng nhanh chóng “quên đi” bằng việc uống nước lọc, riết rồi quen.

Chàng trai nhút nhát ngày nào đã nhẹ hơn 11kg chỉ trong một tháng. Hiện tại, Đức Phúc sở hữu cân nặng 61kg, kết hợp giữ vóc dáng đều đặn với huấn luyện viên.

Thêm tự tin với gương mặt hoàn hảo

“Ngoại hình làm em ngại ngần với bạn cùng lớp, nó cũng khiến em buồn khi đọc những lời bình luận lúc tham gia The Voice. Nhưng nếu em bắt mắt hơn, biết đâu Giọng hát Việt đã có cái kết khác” - Đức Phúc đã từng hoài nghi chiến thắng của bản thân mình khi dư luận đồn đoán giải thưởng của cậu chỉ là một trong những chiêu trò như đã từng.

Và Phúc đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ, như cách để tìm lại sự công bằng cho chính mình sau một chặng đường dài quá nhiều gian nan.

Với ngoại hình mới, Đức Phúc đã trở lại để được đánh giá một cách công bằng hơn. Đành rằng để tìm lại sự công bằng này, cái giá Phúc phải trả không hề nhỏ. Nó không chỉ đếm bằng tiền mà còn bằng sự sợ hãi trước khi quyết định, mạnh mẽ đối mặt với dư luận, bất chấp đặt cược mạng sống hay thấp thỏm khi từng lớp băng dần được cởi bỏ.

Kể từ khi xuất hiện hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã trở thành cái tên "nóng" nhất trên khắp các mặt báo lẫn mạng xã hội những ngày qua. Từ trước tới nay, Vbiz vốn chẳng thiếu những ca đại tu nhan sắc nhưng Quán quân Giọng Hát Việt 2015 vẫn được đánh giá là trường hợp "lột xác" thành công nhất.

Sau khi thực hiện hàng loạt cuộc phẫu thuật bao gồm sửa mũi, độn cằm, chỉnh môi, từ một chàng trai sở hữu diện mạo không mấy ưa nhìn, Đức Phúc đã "vịt hóa thiên nga" thành một mỹ nam, thậm chí còn được so sánh là chẳng thua kém sao Hàn là bao. Ai nấy đều lấy làm mừng cho chàng ca sỹ tài năng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam