Dòng sự kiện:

Bí quyết giữ eo thon, dáng đẹp khi mang bầu của công nương Anh

18:50 30/09/2015
Bạn đang mang bầu và từng ngưỡng mộ vẻ đẹp mặn mà của công nương Anh, Kate Middleton? Vậy, hãy tập những thói quen làm đẹp, giữ dáng này của công nương nhé.

 

 

 

[mecloud]fp7crStWLY[/mecloud]

Trong suốt thai kỳ, công nương Anh luôn xuất hiện với bụng bầu thon gọn, da dẻ hồng hào, gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ. Để giữ được những nét đẹp như thời con gái này, công nương Kate cũng có những bí quyết riêng của mình.

1. Bổ sung thực phẩm chức năng

Theo chia sẻ của một người thân cận với công nương Anh, cô đã dùng thêm vitamin B6 khi mang thai hoàng tử George để chống lại những cơn buồn nôn do thai nghén, nhất là trong những lần đi du lịch.

2. Cẩn thận với mỹ phẩm

Mặc dù luôn cần phải chăm chút cho ngoại hình của mình nhưng công nương vẫn rất cẩn trọng khi dùng mỹ phẩm.

Đối với cô, sức khỏe của em bé trong bụng vẫn là điều quan trọng nhất. Cô bỏ các buổi tắm nắng hàng tuần, chỉ sử dụng phấn đồng rown Shimmer Brick và phấn má Nars để tạo vẻ rạng ngời cho khuôn mặt.

[mecloud]E314fouMGK[/mecloud]

3. Tập Yoga

Để có một vẻ ngoài hoàn hảo khi mang bầu, bạn cũng cần tập luyện cho thân hình cân đối, và các bài tập Yoga chính là một trong những bí quyết làm đẹp hữu hiệu của công nương Anh.

4. Chăm sóc da ban đêm với tinh dầu và serum

Để chống lại những nếp nhăn trên mặt mà không gây hại cho em bé, Kate đã sử dụng luân phiên 2 sản phẩm serum Genefique không chứa hợp chất độc hại phthalate và tinh dầu tầm xuân của Triology vào ban đêm.

5. Sử dụng mặt nạ chống rạn da

Bất cứ phụ nữ có thai nào cũng sợ các vết rạn da xấu xí khi mang bầu, công nương Anh cũng không phải là ngoại lệ. Cô thường xuyên sử dụng tinh dầu Bio-Oil và hỗn hợp gel cùng thương hiệu được chiết xuất từ cây hương thảo và hoa oải hương để xoa lên bụng.

6. Thuốc nhuộm từ thảo dược

Để có được mái tóc đẹp óng ả khi mang thai, Kate lựa chọn thuốc nhuộm được làm từ nguyên liệu rau xanh thay vì thuốc nhuộm hóa chất thông thường. Loại thuốc này có màu đỏ hơn so với màu cô thích nhưng cô chấp nhận vì sự an toàn cho em bé trong bụng.

7. Nổi bật vùng mắt

Bí quyết để có được đôi mắt đẹp nổi bật của công nương Anh chính là hộp phấn mắt Decay Naked, và mascara Lancome Hypnose.

8. Làm đẹp bằng oxygen

Kate đã sử dụng kem Herzog Oxygen Face với 2% oxygen để cân bằng làn da dầu và làm sạch các lỗ chân lông. Sản phẩm này đã giúp cô giữ được làn da căng mọng, tỏa sáng.

9. Làm đẹp cho đôi bàn tay

Trong thời gian mang bầu tháng thứ 5, cô thường gặp rắc rối với bộ móng tay khô, dễ gãy... Tuy nhiên, nhờ chế độ ăn uống và sự giúp đỡ của thợ cắt sửa móng tay Marina Sandoval, Công nương Anh đã sở hữu đôi bàn tay khỏe mạnh trong lần xuất hiện mới nhất sau khi sinh con.

Trước đó, xuất hiện chỉ sau vài giờ sinh nở, công nương Anh khiến công chúng ngạc nhiên xen lẫn hâm mộ bởi sở hữu vóc dáng khá chuẩn, nụ cười tươi cùng vẻ ngoài rạng rỡ, khác hẳn với những đặc điểm thường thấy ở những bà bầu khác sau thời gian vất vả sinh con.

Chia sẻ về sự bất ngờ này, tờ Daily Mail cho biết, công nương Kate đã tự tay trang điểm với các bước cơ bản như kẻ lông mày, đánh phấn hồng và tô son... Cô hướng tới phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Ngoài ra, cô cũng chú trọng hơn tới việc ngủ nghỉ để không bị xuất hiện những vết thâm quầng dưới mắt.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]llUFjcV0Fe[/mecloud]