Dòng sự kiện:

Bí quyết giúp bạn duy trì cơ thể trẻ trung và khỏe mạnh

Theo Thanh niên
09:30 30/07/2017
Duy trì cơ thể trẻ trung và khỏe mạnh không phải là chuyện khó, hãy cùng thực hiện những điều sau đây ngay từ tuổi đôi mươi để bạn luôn tươi trẻ, theo boldsky.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày 

Các bác sĩ da liễu khuyên rằng thoa kem chống nắng hằng ngày giúp bảo vệ da khỏi bị ung thư. Hơn nữa, tẩy trang kem chống nắng cuối ngày được coi là hoạt động chống lão hóa da hiệu quả.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục giúp cải thiện tuần hoàn máu và làm cho làn da trông đẹp hơn. Nó cũng giúp loại bỏ các túi dưới mắt. Hơn nữa, khi làn da hoàn hảo, bạn sẽ trông trẻ hơn...

Giới hạn hấp thu muối

Ăn các loại thực phẩm mặn có thể làm cho bạn giữ nước và có thể làm cho mắt sưng phồng, đặc biệt là dưới mắt. Loại bỏ sưng mắt bằng cách hạn chế dùng natri thừa từ chế độ ăn uống.

Ảnh: Shutterstock

Kiểm soát thói quen dùng điện thoại thông minh

Cuối đầu xuống nhắn tin khi đang di chuyển có thể tăng cường nếp nhăn quanh cổ. Theo thời gian, các nếp nhăn này có thể hình thành vĩnh viễn.

Súc sạch miệng mỗi ngày

Sức miệng có chứa chất diệt khuẩn có thể loại bỏ các hạt bị mắc kẹt trong răng. Nó cũng làm sạch nướu răng và ngăn ngừa sự ố vàng của răng cho phép bạn có một cơ thể khỏe mạnh.

Ăn rau xanh

Các loại rau xanh giàu chất xơ như rau chân vịt, rau diếp và bông cải xanh giúp làm giàu cơ thể bạn một cách tự nhiên với các chất dinh dưỡng thiết yếu và cũng có thể làm sạch răng. Chất xơ từ rau giúp ngăn ngừa mảng bám khỏi men răng. Ăn rau xanh là một trong những thói quen hàng đầu khiến bạn trông trẻ hơn.

Học cách giải quyết stress

Căng thẳng có thể dẫn đến các bệnh như bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, chàm… Vì vậy, điều quan trọng là bạn kiểm soát được căng thẳng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam