Dòng sự kiện:

Bí quyết giúp thai nhi lớn nhanh như thổi

14:06 31/08/2017
Mẹ bầu nào cũng mong muốn thai nhi khỏe mạnh, lớn nhanh như thổi. Dưới đây là bí quyết nhỏ mẹ bầu có thể tham khảo trong thai kỳ của mình.

Mẹ bầu uống chanh dây, thai nhi lớn nhanh như thổi

Trong quả chanh dây (chanh leo) có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, vitamin, khoáng chất và nhiều dinh dưỡng giúp thai nhi phát triển. Vì vậy, thường xuyên bổ sung chanh dây trong chế độ ăn uống mỗi ngày sẽ giúp mẹ có một em bé khỏe mạnh.

Chanh dây là thức uống bổ dưỡng cho mẹ bầu

Những lợi ích tuyệt vời khác của chanh dây

Uống chanh leo thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa chứng táo bón cho mẹ bầu

Có tác dụng tốt đến hệ thần kinh, giúp thư giãn và ngủ ngon hơn.

Ngăn ngừa thiếu máu cho mẹ bầu và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Một cốc nước ép chanh dây chứa đựng gần 4 mg sắt. Vitamin C trong chanh dây sẽ giúp cơ thể hấp thụ tối đa lượng chất sắt này. Không chứa cholesterol và có hợp chất polyphenol trong hạt chanh dây sẽ nới lỏng các tế bào bên trong thành mạch máu, giúp làm giãn mạch máu và giảm căng thẳng lên tim, giúp tim khỏe hơn.

Các chiết suất từ chanh leo đã được chứng minh là làm giảm chứng viêm xương khớp, cứng khớp và có tác dụng tiêu diệt các tế bào ung thư. Các chất carotene và polyphenol dồi dào trong chanh dây là các chất chống oxy hóa mạnh có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư, ngăn chặn sự lão hóa sớm các khớp xương.

Theo Gia đình Việt Nam