Dòng sự kiện:

Bí quyết hạnh phúc của 3 cặp 'chị em' nổi tiếng showbiz Việt

Ngoisao.net
15:30 06/07/2017
Nếu Khánh Thi - Phan Hiển chăm sóc nhau bằng sự chu đáo thì Anh Thơ khiến Bình Minh nể phục bởi cách cư xử khéo léo.

Khánh Thi - Phan Hiển

Trước khi trở thành bà xã của Phan Hiển, Khánh Thi là cô giáo của chồng. Thời điểm quen biết nhau, Phan Hiển chỉ mới 17 tuổi, còn nữ kiện tướng Dancesport đã trải qua vài mối tình.

Khánh Thi từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng sự chân thành, giản dị của ông xã khiến cô dần xóa bỏ định kiến "yêu người nhỏ tuổi". Khoảng cách 12 tuổi được lấp đầy bởi cử chỉ quan tâm, chăm sóc từ những điều giản dị mà Phan Hiển dành cho Khánh Thi.

Thời điểm Khánh Thi mang thai Kubi, cô chịu nhiều điều tiếng từ dư luận. Bà xã Phan Hiển từng viết trên trang cá nhân rằng cô cảm thấy đau đớn khi mối tình "cô - trò" trở thành chủ đề đàm tiếu.

Áp lực từ gia đình, xã hội là những điều Khánh Thi tưởng chừng như không thể vượt qua nổi. Nữ kiện tướng Dancesport tiết lộ, Phan Hiển trẻ tuổi nhưng thực sự chững chạc và sâu sắc. Chính anh là điểm tựa vững chắc giúp Khánh Thi "vượt bão" trong giai đoạn nhạy cảm.

Sự ra đời của Kubi là động lực lớn giúp Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau bước qua khó khăn. Thời điểm này, Phan Hiển đã thể hiện tình yêu và sự dũng cảm của mình bằng cách lên tiếng bảo vệ Khánh Thi trước dư luận. Từ cuộc tình "tai tiếng", mối quan hệ của họ dần chiếm được thiện cảm của khán giả.

Anh Thơ - Bình Minh

Là vợ của nam diễn viên điển trai nhất nhì làng giải trí, Anh Thơ chưa một lần áp lực. Trái lại, chị luôn thể hiện thái độ tự tin vào sự khéo léo và tình yêu của bản thân có thể giữ chân người đàn ông hào hoa, phong nhã.

Nhiều người cho rằng, khoảng cách 4 tuổi giữa Bình Minh và Anh Thơ không chỉ là tuổi tác, đó còn là chuyện giàu nghèo, gia cảnh… Bình Minh sinh ra trong một gia đình lao động, từng mưu sinh bằng công việc chân tay trong khi Anh Thơ từ lúc khởi nghiệp đã giữ những vị trí quan trọng của các tập đoàn lớn. Vì thế, có một thời gian, mối quan hệ của họ bị gán mác "vật chất" và Bình Minh chịu tiếng "ham vợ giàu".

Bỏ ngoài tai lời đồn thổi ác ý, Bình Minh - Anh Thơ đã khẳng định chuyện tình yêu của mình bằng cuộc hôn nhân hơn 10 năm không một lần mâu thuẫn trên mặt báo. Bình Minh luôn ca ngợi bà xã là người phụ nữ thông minh, nhạy bén, là điểm tựa vững chắc cho anh trên con đường nghệ thuật.

Khi Bình Minh gặp scandal liên quan tới các mối quan hệ ngoài luồng, Anh Thơ chưa một lần buông tay mà luôn khẳng định "tin tưởng chồng" khi trả lời phỏng vấn. Trải qua nhiều biến cố, nam diễn viên điển trai khẳng định mình ngày càng yêu và nể phục vợ. "Tôi tự tin với hạnh phúc gia đình mình đang có. Vợ chồng tôi sẽ làm mọi cách để xây dựng hạnh phúc vững bền…" – Bình Minh chia sẻ.

Vũ Hoàng Việt - Yvone Thúy Hoàng

Vũ Hoàng Việt và Yvone Thúy Hoàng là cặp đôi gây tốn nhiều giấy mực của truyền thông bởi sự chênh lệch quá lớn và ngoại hình và tuổi tác. Ngay từ khi công khai quan hệ, mối tình này đã vấp phải sự phản ứng dữ dội. Hầu hết cho rằng Vũ Hoàng Việt đến bên tình già vì tiền, còn Thúy Hoàng vì ham trai trẻ mà biến mình thành lố bịch.

Tuy vậy, những "lời ong tiếng ve" dường như không khiến người trong cuộc bận lòng. Cả hai xuất hiện tình tứ bên nhau cả trong đời thực lẫn các sự kiện quan trọng. Vũ Hoàng Việt luôn hãnh diện khi bước cùng người tình lớn tuổi và cho đó là may mắn của cuộc đời mình. Anh thậm chí còn chính thức ra mắt bạn gái với gia đình để thể hiện sự chân thành, nghiêm túc. Đáp lại, Yvone Thúy Hoàng cũng không tiếc tiền mua sắm quà cáp thể hiện thành ý với gia đình bạn trai.

Nói về Yvone Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt khẳng định anh say đắm sự chỉn chu và giàu trải nghiệm của người tình. Anh cho biết, bên trong ngoại hình luống tuổi của Yvone là tâm hồn trẻ trung, tràn đầy sức sống.

"Hầu như không có khoảng cách nào giữa chúng tôi mặc dù tôi kém Yvone khá nhiều tuổi. Tôi luôn hãnh diện về bạn gái mình và gia đình tôi cũng vui mừng cho tôi vì có được cô ấy…", Vũ Hoàng Việt nói về chuyện tình của mình và bạn gái U60.

Nguồn: Gia đình Việt Nam