Dòng sự kiện:

Bí quyết làm đẹp của diễn viên chính phim 'Người đàn bà cuồng dâm'

Phu Nu Online
12:35 26/04/2017
Charlotte Gainsbourg là một trong số ít người nổi tiếng kể từ khi còn nhỏ, cô ấy bị thôi miên bởi mỹ phẩm ngay từ khi nhìn thấy cây bút chì kẻ mắt trên bàn.

Charlotte Gainsbourg là con gái của biểu tượng sắc đẹp quốc tế Jane Birkin, ca sĩ/nhạc sĩ Serge Gainsbourg.

Cô được xem là nàng thơ của đạo diễn Lars von Trier, từng thể hiện thành công vai diễn với những cảnh quay ân ái trong phim "Antichrist" năm 2009. Vì vậy, không có gì lạ khi Charlotte Gainsbourg được đạo diễn Đan Mạch chọn vào vai chính cho bộ phim gây tranh cãi "Nymphomaniac" (Người đàn bà cuồng dâm).

Tuy mang rất nhiều vai trò như diễn viên, nhạc sĩ, người mẫu… nhưng Charlotte vẫn như những phụ nữ 45 tuổi khác, có mái tóc rối và làn da trắng đơn giản.

Charlotte Gainsbourg trở thành người mẫu ảnh cho tạp chí rất tình cờ. Cô chia sẻ: "Bạn biết đấy, quá trình rất đơn giản, tôi đã gặp François trong một buổi chụp ảnh. Vài tháng sau, anh ấy liên lạc để hỏi xem tôi có muốn thực hiện bộ sưu tập với anh hay không''.

François Nars là chuyên gia trang điểm huyền thoại, là người sáng lập dòng mỹ phẩm Nars. Anh đã không phạm sai lầm khi lựa chọn Charlotte Gainsbourg.

Ngay từ đầu, François Nars không gọi cho bất kỳ ngôi sao nào, anh gọi thẳng Charlotte để hỏi cô có muốn hợp tác với anh không, và cô nhận lời.

Nicolas Ghesquière, chuyên gia phong cách, nhà thiết kế thiên tài của Balenciaga, đầu quân cho Louis Vuitton, vốn là bạn thân của Charlotte. Anh và François cho rằng, Charlotte Gainsbourg là người phi thường bởi cô không bao giờ phải tìm kiếm ánh đèn sân khấu mà nó luôn luôn tự tìm thấy cô.

Trong bộ ảnh mang tên "IRM" của Charlotte được nhiều người khen ngợi, ít ai ngờ rằng cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật cho khối u não vào năm 2011.

Phong cách thời trang hằng ngày của Charlotte Gainsbourg là gì?

Phong cách hàng ngày của nữ chính trong phim "Nymphomaniac" là quần jeans và phụ kiện từ thương hiệu James Perse.

Người ta luôn bắt gặp hình ảnh tự tin và thoải mái của Charlotte dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nữ diễn viên có phong cách tự do, phóng khoáng.

Charlotte Gainsbourg còn là người hay giúp đỡ bạn bè. Cô giúp những người bạn trong công việc, ví dụ như Ghesquière khi anh nhận thử thách thiết kế trang phục cho diễn viên của bộ phim "Nymphomaniac". Một lần khác, cô lại giúp người bạn lâu năm, diễn viên Yvan Attal tập dợt cho vai diễn mới.

Khi tiếp xúc với Nars, Charlotte - người thừa nhận không trang điểm nhiều và gặp nhiều "khó khăn" với làn da - quyết định tạo một bộ sưu tập dành cho cảm xúc riêng.

Charlotte nói: "Khi chúng tôi bắt đầu, tôi đã nghĩ về cách chúng ta trang điểm trên phim ảnh để mang đến nhiều cảm xúc".

Trong bộ sưu tập của Nars, các thanh màu được Charlotte dùng trên má, môi hoặc mắt, đây là dụng cụ hỗ trợ hữu ích cho những thiếu sót tạo điểm nhấn của phái đẹp.

Charlotte nhấn mạnh: "Màu sắc của chúng trong suốt, cho phép những sai lầm".

Phong cách tối giản của Charlotte với màu Hydrating Glow Tint của Nars giúp cô trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Đường viền mắt với màu rêu, màu hải quân và màu xám có ý nghĩa tinh tế. Điều này phù hợp với kế hoạch của Charlotte nhằm xóa bỏ hình ảnh quen thuộc.

Ảnh tạp chí của nữ diễn viên luôn có phong cách riêng.

Khi Charlotte nhìn biểu tượng phong cách Audrey Hepburn, cô cảm thấy như gu thẩm mỹ của 2 người liên kết với nhau. Cô rất ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, độc nhất của nữ diễn viên người Anh.

Charlotte còn kết hợp giày chơi quần vợt và quần jeans, cô thấy thoải mái với item này.

Phong cách cá tính của Charlotte.

Charlotte rất tự tin nhưng cũng vô cùng khiêm tốn, cô thừa nhận mình cuồng mua sắm như nhiều người phụ nữ khác.

Nữ diễn viên mua thật nhiều thứ khi đi shopping dù trở về rất nhiều món đồ trong đó cô không xài đến.

Sau tất cả, Charlotte luôn tin tưởng vào những đứa trẻ của mình (Ben - 19 tuổi, Alice - 14 tuổi và Jo - 5 tuổi), chúng giúp cô nhìn nhận thực tế một cách thật rõ ràng.

Theo Charlotte, những đứa con đáng yêu của cô sẽ nói với cô nếu trông cô trở nên khác biệt, không giống bản thân. Tính nhất quán và đơn giản giúp Charlotte không mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam