Dòng sự kiện:

Bí quyết làm đẹp của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD

Theo Phụ nữ Việt Nam
10:00 25/08/2017
SNSD là nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc vừa kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm. Họ không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ đến khó quên.

Yoona chăm chỉ dưỡng tóc

Yoona cho biết, cô đã dành nhiều tâm sức cho việc chăm sóc tóc và da đầu cẩn thận. Để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da đầu, Yoona thường sử dụng tinh dầu ủ tóc và dùng tay massage để tinh dầu thẩm thấu vào tóc và da đầu.

Yoona giữ vai trò là gương mặt đại diện cho nhóm nhạc nữ SNSD

Xinh đẹp nhờ đủ nước

Các thành viên của SNSD luôn uống ít nhất 1,5 lít nước/ngày, thậm chí là nhiều hơn, không kể mùa đông hay hè. Thành viên của nhóm, Sooyoung chia sẻ: “Nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cân bằng độ ẩm cơ thể, giúp cải thiện làn da. Không những thế, nước còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Mỗi lần, bạn nên uống từ 3 đến 5 ngụm, uống cách nhau 40 phút/lần là hợp lý”.

Cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng da

Chào ngày mới, SNSD thường rửa mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp tinh thần sảng khoái hơn. Điều quan trọng nhất để chăm sóc da là tẩy trang và rửa sạch mặt khi về nhà. Tiffany, thành viên của nhóm chia sẻ, cô không bao giờ quên dưỡng da dù là hôm đó lịch làm việc mệt mỏi đến đâu.

Tiffany, thành viên của nhóm chia sẻ, cô không bao giờ quên dưỡng da dù là hôm đó lịch làm việc mệt mỏi đến đâu

Trước khi đi ngủ, Tiffany thoa kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt và mặt nạ dưỡng da ban đêm.

Còn Hyoyeon, một thành viên khác của nhóm, có nguyên tắc là tuyệt đối không chạm tay lên mặt khi mặt có mụn. Hyoyeon cho biết, dù tay bạn sạch đến đâu vẫn có quá nhiều vi khuẩn ở móng tay.

Không nhất thiết phải ăn kiêng

Các cô gái của SNSD hầu như không ăn kiêng. Họ ăn những gì mình thích và ăn nhiều hơn trước khi tập hát. Mỗi ngày, các cô ăn đầy đủ 3 bữa và luôn đảm bảo mức calo nạp vào cơ thể dao động ở mức 1.300-1.500 calo với nhóm thực đơn gồm: Cà chua bi, quả bơ, dưa hấu, các loại thịt nạc, khoai lang...

Các cô gái của SNSD hầu như không ăn kiêng. Họ ăn những gì mình thích và ăn nhiều hơn trước khi tập hát

Các ca sĩ thường xuyên bổ sung protein ở dạng lỏng, sử dụng dầu cá, cùng các loại dầu thực vật. Thành viên của nhóm, Seohyun, cho biết, cô không ăn thức ăn nhanh và cố gắng đi ngủ trước nửa đêm để da được tái tạo.

Vẻ đẹp tâm hồn nói lên tất cả

Trưởng nhóm Taeyeon cho biết, vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng, giúp bạn gần hơn với khán giả. Nhưng nét đẹp trong tâm hồn còn đáng trân trọng hơn. Người phụ nữ đẹp không chỉ quyến rũ mà còn tự tin, lạc quan và biết yêu thương, chăm sóc bản thân. Tinh thần vui tươi sẽ giúp bạn sảng khoái, giúp trẻ hóa hiệu quả.

Trưởng nhóm Taeyeon cho biết, vẻ đẹp bên ngoài rất quan trọng, giúp bạn gần hơn với khán giả

Phương pháp luyện tập

Các cô gái SNSD thường tăng cường luyện tập vào buổi tối để tiêu hao bớt năng lượng. Bên cạnh các bài tập riêng với huấn luyện viên, SNSD thường xuyên gập bụng để có vòng eo thon gọn, săn chắc. Lưu ý, không gồng người trong khi tập và tránh để tay sau cổ vì lúc này cơ vận động sẽ rơi và tay và cổ mà không phải là cơ bụng.

SNSD được thành lập cuối năm 2006, dưới sự quản lý của Tập đoàn giải trí SM Entertaiment, với 9 thành viên gồm: Soo Young, YooNa, Tiffany, Taeyeon (trưởng nhóm), Yuri, Sunny, Hyoyeon, Seohyun và Jessica.

Từ năm 2007, nhóm hoạt động mạnh và gặt hái được nhiều thành công, phát triển sự nghiệp ra nước ngoài. Một số bài hát tiêu biểu của SNSD như Gee, Oh!, The Boys, Mr.Taxi… Năm 2014, thành viên Jessica rời nhóm hoạt động độc lập. Đến nay, SNSD còn 8 thành viên.

Nguồn: Gia đình Việt Nam