Dòng sự kiện:

Bí quyết làm đẹp từ A-Z của ngôi sao Hàn Park Shin Hye

Phụ nữ Việt Nam
11:05 22/03/2017
Trong làng giải trí Hàn Quốc, Park Shin Hye được biết đến như một “ngôi sao”, xinh đẹp và không scandal. Cô luôn thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ trẻ trung, tươi sáng. Vậy bí quyết làm đẹp của ngôi sao này là gì?

Chăm sóc da

Park Shin Hye có làn da trắng sáng, không tỳ vết. Nhiều người hâm mộ đã hỏi nữ minh tinh về bí quyết chăm sóc da. Cô bật mí, vào mùa hè, cô dùng kem dưỡng ẩm nhẹ và bôi lại sau mỗi giờ dưới nắng. Thời điểm này, da cũng dễ mất nước nên bạn cần có chai xịt khoáng bên cạnh để tăng độ dưỡng ẩm cho da. Tất nhiên, kem chống nắng cũng là vật bất ly thân. Khi dùng phấn, nên tán phấn vào miếng bọt biển. Thoa phấn vào tay trước khi thoa lên mặt. Trước khi ngủ, cô không quên tẩy trang và đắp mặt nạ.

Park Shin Hye có làn da trắng sáng không tì vết.

Để đôi môi mọng tự nhiên

Để đôi môi luôn căng mọng, Park Shin Hye uống thật nhiều nước. Cô cho biết môi khô, nẻ là một trong những dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang thiếu nước. Vì vậy, cần bổ sung nhiều nước để đôi môi luôn mềm mịn, hồng hào. Thi thoảng cũng cần tẩy da chết cho môi bằng đường nâu hoặc hỗn hợp mật ong và baking soda.

Để có đôi môi luôn căng mọng, Park Shin Hye uống thật nhiều nước.

Trung thành kiểu tóc nữ tính

Từ khi gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Park Shin Hye luôn trung thành với kiểu tóc màu hạt dẻ hoặc màu đen, mang đến cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng. Từng có thời gian, Park Shin Hye để tóc ngắn. Tuy nhiên, kiểu tóc này chưa phù hợp với khuôn mặt tròn của cô. Kiểu tóc dài, uốn xoăn nhẹ ở đuôi tóc và rẽ ngôi giữa khá phù hợp giúp kéo dài và che bớt vẻ bầu bĩnh của khuôn mặt. Tiểu thư họ Park tiết lộ, cứ 4 ngày, cô sẽ gội đầu 1 lần với dầu gội đầu thảo dược.

Trang điểm nhẹ nhàng

Giữa “rừng” sao có khuôn mặt V-line, Park Shin Hye lại nổi bật bởi gương mặt tròn bầu bĩnh, lối diễn xuất tự nhiên và phong cách trang điểm tươi sáng ngọt ngào. Park Shin Hye bật mí, cô chỉ sử dụng một lớp kem nền mỏng. Lựa chọn tông son gần giống màu môi như đỏ nhẹ, hồng cam, hồng đào, hồng san hô. Về phấn mắt, Park lựa chọn tông màu nâu nhạt hoặc nude nhấn khóe mắt với một chút ánh nhũ nhẹ để tạo độ to tròn. Nữ diễn viên không đánh mắt đậm mà cô chỉ kẻ viền nhẹ nhàng. Với hàng chân mày, cô chỉ kẻ vào phần lông mày ít hoặc thưa và chải lông mày xuôi theo dáng tự nhiên và tán đều ra.

Trang điểm nhẹ nhàng nhưng Park Shin Hye lại nổi bật với gương mặt bầu bĩnh.

Giảm cân nhưng da vẫn mềm mịn

Trước đây, Park Shin Hye có thân hình mũm mĩm nên cô đã và đang thực hiện những chế độ giảm cân nghiêm ngặt để có vóc dáng đẹp. Cô thực hiện ăn 2 bữa/ngày là sáng và tối. Sau 18 giờ, cô kiêng tất cả các món. Kiều nữ họ Park tiết lộ, cô ăn dưa chuột và bắp cải bất cứ khi nào thấy đói. Trong quá trình giảm cân, da dễ bị nhăn nếu bạn giảm cân nhanh. Để có làn da căng mọng và giảm bọng mắt, Park Shin Hye thường xuyên uống nước đậu đỏ Adzuki và nước bí ngô. Các bài tập thể dục của cô chủ yếu là đạp xe 2-3 lần/tuần và múa hiện đại.

Nguồn: Gia đình Việt Nam