Dòng sự kiện:

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng của mẹ trẻ 9x

07:26 03/10/2018
Ngọc Tuyền dù đã làm mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nóng bỏng như thời son rỗi.

Mẹ trẻ 9x sở hữu vóc dáng nuột nà khiến cánh chị em phải trầm trồ

Nhân vật được nhắc đến đó chính là bà mẹ trẻ 9x Ngọc Tuyền. Hiện cô đang làm PG cho HP Việt Nam, đã làm mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu là bé Thiên Kim và Đình Dũng.

Dù đã là mẹ 2 con nhưng bà mẹ 9x vẫn giữ được vóc dáng thon thả (Ảnh: NVCC)

Nhìn bên ngoài và những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng chuẩn và gương mặt xinh đẹp của Ngọc Tuyền. Dù đã sinh 2 con nhưng nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mau chóng lấy lại cân nặng ban đầu sau mỗi lần sinh nở.

tuyen3
 

Ngọc Tuyền bên chồng và con gái (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với Báo Gia đình Việt Nam, Ngọc Tuyền cho biết, “Hồi mang bầu, mình cũng tăng cân khá nhiều. Hồi bầu bé Thiên Kim mình tăng tận 24 kg, bé chào đời nặng 3,2 kg. Sau 1 tháng sinh nở mình giảm 14 kg và sau 3 tháng sinh thì mình về cân nặng ban đầu. Đến bé thứ hai cũng vậy, mình tăng cân ít hơn, chỉ 12 kg nhưng cũng giảm cân về số cân ban đầu ngay sau 1 tháng sinh nở. Hiện tại số đo 3 vòng của mình là 85-60-89, mình cao 1m65 nặng 49kg”.

tuyen2

Vẻ ngoài xinh đẹp của bà mẹ trẻ 9x Ngọc Tuyền (Ảnh: NVCC)

Bí quyết giữ dáng thon gọn của mẹ trẻ 9x Ngọc Tuyền

Ngọc Tuyền cho biết công việc của cô khá bận rộn, lại phải chăm 2 con nên không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Chính vì vậy mà cô đã quyết định áp dụng chế độ ăn "eat clean" để giữ vóc dáng và cải thiện sức khỏe. Nhờ áp dụng nghiêm chỉnh, Ngọc Tuyền đã giảm cân thành công sau cả 2 lần sinh nở.

tuyen

Nhờ chế độ "Eat clean", Ngọc Tuyền đã mau chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. (Ảnh: NVCC)

Ngọc Tuyền bắt đầu chế độ ăn "eat clean" theo các quy tắc như chia nhỏ các bữa ăn, không ăn quá no, bữa tối kết thúc trước 8 giờ, dồn tinh bột vào bữa sáng và bữa trưa còn bữa tối cắt hoàn toàn tinh bột. Thời gian áp dụng chế độ ăn "eat clean", Tuyền vẫn cho con bú nhờ đó, cô mau chóng lấy lại vóc dáng cũng như cải thiện làn da, sức khỏe của mình.

tuyen5

Bé Thiên Kim và bé Đình Dũng (Ảnh: NVCC)

Ngọc Tuyền cho biết thêm, cô không có thời gian để ra phòng tập. Tuy nhiên thời gian chăm sóc con nhỏ cũng là cách để cô rèn thể lực một cách vui vẻ và bổ ích.

Nguồn: Gia đình Việt Nam