Dòng sự kiện:

Bí quyết sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng của "mỹ nữ xứ Hàn" Soyou

08:26 11/01/2018
Soyou, thành viên nhóm SISTAR, là một trong những mỹ nữ được săn đón nhất làng giải trí Hàn.

Xuất thân từ thành viên SISTAR – nhóm nhạc gắn liền với mùa hè của làng nhạc Kpop, không có gì khó hiểu khi Soyou trở thành gương mặt được nhiều tạp chí mùa hè săn đón. Diện bikini, Soyou để lộ làn da bánh mật và cả đường cong quyến rũ ai nhìn cũng mê.

Soyou là một trong những mỹ nữ xứ Hàn sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng và cô nàng cũng có bí quyết rất riêng của bản thân mình. (Ảnh Internet)

Và trong một tập gần đây của chương trình "SoyouxHani's Beauty View", Soyou đã gây sốc khi hé lộ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt giúp cô giảm liền 8kg trong 1 tháng. Soyou tiết lộ với Hani rằng cô đã ăn kiêng trong 1 tháng để chuẩn bị cho buổi chụp hình với tạp chí Elle.

"Tôi ăn rất ít trong tháng đó. Tôi chỉ ăn 4 quả trứng cút và nửa cốc sữa ít béo mỗi bữa", Soyou cho biết.

Tuy nhiên, các bác sỹ dinh dưỡng cho biết bạn không nên tuân theo chế độ ăn kiêng khắc nghiệt như thế này nếu không hỏi ý kiến bác sỹ.

Soyou ăn kiêng với 4 quả trứng chim cút một ngày (Ảnh minh họa)

Bốn quả trứng chim cút chỉ chứa mức năng lượng xấp xỉ 64 calo (lòng trứng trắng chứa ít calo hơn lòng đỏ). Hơn nữa, Soyou đã thay đổi rất nhiều loại sữa ít béo trong chế độ ăn kiêng của mình.

Thân hình lý tưởng của mỹ nhân xứ Hàn (Ảnh: Internet)

Để có được thân hình "đẹp gây mê" như thế này, Soyou đã phải trải qua quá trình tập luyện, ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt.

Nguồn: Gia đình Việt Nam