Dòng sự kiện:

Bi Rain thú nhận rất thích vào bếp nấu ăn cho Kim Tae Hee

Theo Thời đại
20:08 19/10/2017
Không chỉ về nhà đúng giờ mà Bi Rain còn có hành động quan tâm vô cùng thực tế đối với người phụ nữ mà anh yêu thương.

Gần đây, Bi Rain có tới Hồng Kông biểu diễn và tham gia sự kiện. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Apple của xứ Cảng thơm, nam ca sĩ này đã chia sẻ khá nhiều câu chuyện thú vị về công việc cũng như cuộc sống hôn nhân giữa anh và Kim Tae Hee.

Bi Rain tiết lộ sau khi kết hôn với Kim Tae Hee anh thường vào bếp nấu nướng các món ngon cho vợ thưởng thức.

Bi Rain cho biết anh có niềm yêu thích vô bờ bến đối với đồ ăn ngon. Kể từ sau khi kết hôn với Kim Tae Hee, “hoàng tử một mí” thường xuyên nấu ăn tại nhà cho vợ. Những món anh hay làm tại gia phải kể đến là bánh gạo chiên và súp hải sản. Rain cũng tiết lộ sắp tới khi con chào đời, anh cũng sẽ nấu nhiều món ngon cho cả vợ lẫn con.

Tuy bận rộn nhưng ông xã Kim Tae Hee vẫn cố gắng về nhà đúng giờ với cô.

Nhiều người cho rằng Kim Tae Hee thực sự hạnh phúc khi lấy được một người đàn ông tuyệt vời như Bi Rain. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng anh luôn cố gắng là ông chồng mẫu mực khi về nhà đúng giờ với vợ. Anh thể hiện sự quan tâm tới vợ bằng những hành động hết sức thực tế như vào bếp nấu nướng cho cô ăn.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, khi phóng viên thắc mắc về bí quyết giữ thân hình săn chắc của Bi Rain, anh đã bày tỏ rằng trước đây anh cũng ăn kiêng nhưng giờ anh ăn uống thoải mái và sau đó tập luyện thể dục, thể thao nhiều để giữ dáng. Ông xã của Kim Tae Hee cũng cho hay những lúc rảnh rỗi anh thường xem phim, gặp gỡ bạn bè và tập thể dục.

Nguồn: Gia đình Việt Nam