Dòng sự kiện:

Bình Minh bị 'hố' khi khẳng định ảnh chụp với Trương Quỳnh Anh chỉ là 'hậu trường phim'

Trần Hiền/Baodatviet.vn
09:55 05/12/2017
Nam diễn viên Bình Minh cho biết những bức hình thân mật với Trương Quỳnh Anh chỉ là loạt ảnh hậu trường năm 2015 và anh không muốn câu chuyện bị thổi phồng lên quá nhiều. Tuy nhiên, nhiều người lại 'bóc mẽ' rằng, chiếc áo anh mặc lại là của một show giữa năm 2016?

Mới đây, loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên một trang fanpage. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ khá tình tứ, khiến người hâm mộ không khỏi 'dậy sóng'. Giữa 'bão' dư luận, hai nhân vật chính chọn cách im lặng và khóa máy.

Trước làn sóng dư luận, Bình Minh lần đầu lên tiếng, chia sẻ về 'lùm xùm' giữa anh và Trương Quỳnh Anh những ngày vừa qua.

Những hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh rò rỉ trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao

Theo đó, Bình Minh cho biết, những hình ảnh thân mật giữa anh với Trương Quỳnh Anh là xuất phát từ hậu trường bộ phim truyền hình Thề không gục ngã.

'Tôi mong mọi người không thổi phồng câu chuyện này lên nữa bởi nó ảnh hưởng đến khá nhiều người' - Bình Minh thẳng thắn.

Tuy nhiên, nhiều khán giả phát hiện ra sự bất nhất trong lời nói của nam diễn viên. Cụ thể, bộ phim Thề không gục ngã lên sóng tập đầu tiên từ ngày 2/9/2015 với thời lượng 32 tập, kết thúc phát sóng khoảng cuối năm 2015. Nếu theo lời nam diễn viên là hình hậu trường trong phim thì những hình ảnh này phải có trước thời điểm phim chính thức phát sóng 2/9/2015.

Song chiếc áo mà Bình Minh mặc trong loạt ảnh thân mật cùng Trương Quỳnh Anh lại in logo Cầu thủ nhí 2016, chương trình lên sóng tập đầu vào ngày 23/7/2016.

Những hình ảnh của Bình Minh ở 'Cầu thủ nhí 2016'. (Ảnh: Thời đại)

Nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn, nếu đúng như lời Bình Minh thì tại sao ảnh hậu trường phim từ năm 2015 anh lại có thể diện chiếc áo có từ năm 2016?

Mặt khác, nhiều khán giả cũng thắc mắc rằng, tại sao đạo diễn phim Không thể gục ngã lại có thể để diễn viên mặc áo của một chương trình truyền hình khác không liên quan đến mình như vậy được?

Tóc của Bình Minh ở thời điểm này cũng giống hệt lúc anh chụp ảnh cùng Trương Quỳnh Anh trong xe hơi. (Ảnh:Thời đại)

Trước đó, trên mạng xã hội đã râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông.

Theo các nguồn tin bên lề, 'nhân vật chính' trong màn 'hỗn chiến' ngay tại thảm đỏ liên hoan phim chính là Tim và Bình Minh. Vì vậy, ngay sau khi loạt ảnh trên bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam