Dòng sự kiện:

Bình Minh rò rỉ ảnh tình tứ cùng Trương Quỳnh Anh, sao Việt nói gì?

Theo Dân trí
15:09 04/12/2017
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cảm thấy bất ngờ và thất vọng về Bình Minh lẫn Trương Quỳnh Anh khi sự việc được cho là ngoại tình của cả hai bị phát hiện sau hàng loạt ảnh thân mật rò rỉ trên mạng.

Mới đây, cư dân mạng và cả giới nghệ sĩ xôn xao về loạt ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh bị rò rỉ. Điều đáng nói là cả hai đều là người có gia đình riêng, cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình nên khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi sự việc xảy ra và lan truyền chóng mặt, cũng không ít bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự thất vọng.

Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh bị rò rỉ khiến showbiz Việt lần nữa "dậy sóng"

Người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân: “BM sao bạn lại làm như thế. Thất vọng quá, học lại lớp 1 Giáo dục công dân đi”. Trong phần bình luận cùng bạn bè, cô cũng chia sẻ mình cảm thấy buồn vì sự việc của Bình Minh và thấy thương cảm cho vợ Bình Minh – doanh nhân Anh Thơ và các con của cô.

Diễn viên Anh Thư cũng lên tiếng: “Ghét nhất sự miễn cưỡng, giả dối và phản bội. Quá nhiều scandal ngoại tình làm hết hứng lấy chồng”. Tuy không nó rõ ràng nhưng không khó để biết Anh Thư đang nói về scandal của Bình Minh. Cô còn hài hước khi khẳng định “Ở giá cho hóa thạch luôn”.

Ca sĩ Phương My viết trên trang cá nhân: “Tội nghiệp Tim ghê, cũng trẻ đẹp, giàu, nổi tiếng chứ có tệ chi đâu. Vợ BM tài giỏi, trình độ, bản lĩnh đâu phải đùa. Bởi đàn bà mà làm khổ đàn bà...”. Cô cho rằng khó chấp nhận một người phụ nữ đi ngoại tình với người đã có gia đình.

Một người bạn thân thiết với gia đình Bình Minh cũng không giấu được sự thất vọng: “Quá thất vọng về anh Bình Minh... Trong mối quan hệ lăng nhăng, người đàn ông tất nhiên luôn là "tội đồ"... Và dù người đàn ông lăng nhăng với bất kỳ lý do gì thì "kẻ thứ ba" luôn đáng bị chửi đầu tiên... Cướp chồng, cướp bố của những đứa trẻ luôn là một tội ác... Chắc chắn họ sẽ mang nghiệp rất nặng!”.

Cách đây không lâu, trong chương trình “Kể câu chuyện tình” với cuộc trò chuyện của Trương Quỳnh Anh và Tim cùng hàng loạt khách mời tên tuổi thì câu chuyện tình yêu của cả hai cũng được mang ra “mổ xẻ”.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim và con trai

Trước khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Tim đã hỏi Trương Quỳnh Anh còn yêu mình không. Và Trương Quỳnh Anh đã bày tỏ quan điểm của mình rằng cô khá phân vân. “Trước đây khi còn trẻ tôi đã bỏ cả gia đình theo anh Tim khiến ba mẹ phiền lòng. Bây giờ, mối quan ba mẹ và anh Tim chưa hàn gắn với nhau được. Nên bây giờ chúng tôi đám cưới thì ba mẹ buồn lo thêm”.

Nhiều mũi dùi chĩa vào Tim và cho rằng đây là lỗi của anh, tuy nhiên khi Tim cho biết anh đã nhiều lần gọi thuyết phục ba mẹ Trương Quỳnh Anh nhưng ba mẹ cô vẫn chưa chấp nhận.

Quỳnh Anh khẳng định nếu ba mẹ bảo cô bỏ Tim thì cô sẽ không bỏ vì hiện tại còn có con trai Sushi. “Nếu vì tôi thì tôi sẽ bỏ theo ý ba mẹ, nhưng giờ tôi phải nghĩ cho con trai”.

Qua chia sẻ, khách mời – diễn viên Cát Tường có phần bức xúc khi nói với Trương Quỳnh Anh: “Bây giờ vấn đề là ở em. Bỏ em không bỏ, cưới em không cưới. Bây giờ em muốn gì?”.

Nội dung cuộc trò chuyện kết thúc với câu chốt của người mẫu – MC Xuân Lan: “Quan trọng vấn đề ở đây không phải từ ba mẹ Quỳnh Anh, từ Tim mà từ Quỳnh Anh. Tại vì Quỳnh Anh đang chưa hiểu được lòng mình muốn gì”.

Tim khẳng định đây là lý do vì sao đến lúc này anh vẫn còn “nghi ngờ tình yêu của Quỳnh Anh”. Và Tim cũng nói với Quỳnh Anh rằng: “Không phải cái gì mình muốn cũng được. Anh mong em hãy trân trọng gia đình của mình”.

Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Lễ cưới chưa được tổ chức thì đến tháng 5/2017 nay tòa án Quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục đơn ly hôn.

Tòa án xác nhận cặp đôi đã chính thức ly hôn nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn không nói gì về sự việc và trong suốt thời gian qua cả hai vẫn vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn im lặng khi sự việc đang diễn ra gây chú ý dư luận.

Ngoài ra, cuộc hôn nhân của diễn viên Bình Minh và Anh Thơ cũng gặp không ít sóng gió khi nam diễn viên và ca sĩ Thanh Thảo cũng từng "cặp" nhau gây xôn xao dư luận khi Bình Minh đóng chung MV của cô.

Hiện tại, diễn viên Bình Minh đã lên tiếng trên một số trang báo cho rằng đây là hình ảnh trong phim "Thề không gục ngã" khi cả hai đóng cùng bộ phim này vào năm 2015.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra thời điểm Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đóng phim mái tóc của anh khác với hình được tung lên mạng gần đây là mái tóc hiện tại của nam diễn viên.

Vợ diễn viên Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ hiện đang công tác tại nước ngoài vẫn cập nhật ảnh vui vẻ của chuyến đi và không lên tiếng về scandal tình cảm của chồng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam