Dòng sự kiện:

Bộ ảnh cưới “em đẹp không cần son phấn” đầy thu hút

22:00 14/02/2016
Chụp hình giữa hòn đảo thiên đường Lý Sơn, cô dâu Vân Anh chọn phong cách thoải mái “không cần son phấn” mà vẫn đẹp lạ thường.

Với bản tính phóng khoáng, yêu sự đơn giản, chụp hình giữa hòn đảo thiên đường Lý Sơn, cô dâu Vân Anh chọn phong cách thoải mái “không cần son phấn” mà vẫn đẹp lạ thường.

Cặp đôi bằng tuổi Vân Anh - Minh Hoàng

Chủ nhân của bộ ảnh cưới ấn tượng này là cặp đôi đến từ Sài Gòn, Vân Anh và Minh Hoàng. Cả hai cùng 27 tuổi. Theo chia sẻ của cô dâu Vân Anh, tính tới ngày cưới, cặp đôi này đã yêu nhau được 2 năm.

Cặp đôi này đã yêu nhau được 2 năm.

Vân Anh rất coi trọng bộ ảnh cưới, vì với cô, đó là dấu ấn, là khoảnh khắc đáng nhớ trước khi chính thức bước vào một cuộc sống gia đình bên người chồng mà mình yêu thương, thế nên cô muốn bộ ảnh cưới của mình thật sự ấn tượng. Vốn yêu thích thiên nhiên, sự tự do, phóng khoáng và nhất là đam mê vẻ đẹp hùng vĩ của hòn đảo được mệnh danh là thiên đường: Lý Sơn, cặp đôi Vân Anh và Minh Hoàng đã quyết định vượt một chặng đường xa để tới với nơi đây.

Vân Anh rất coi trọng bộ ảnh cưới, vì với cô, đó là dấu ấn, là khoảnh khắc đáng nhớ trước khi chính thức bước vào một cuộc sống gia đình bên người chồng mà mình yêu thương, thế nên cô muốn bộ ảnh cưới của mình thật sự ấn tượng.

Hành trình đến với đảo Lý Sơn khá vất vả và mất sức, phải vượt qua nhiều chặng đường tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng tới tinh thần của cặp đôi này. Vân Anh và Minh Hoàng chọn Lý Sơn một phần cũng là muốn kết hợp đi du lịch, khám phá và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Chính bởi lí do này, cộng thêm với sự đơn giản trong tính cách, bộ ảnh cưới của Vân Anh thu hút người xem bởi sự tự nhiên, thoải mái.

Vốn yêu thích thiên nhiên, sự tự do, phóng khoáng và nhất là đam mê vẻ đẹp hùng vĩ của hòn đảo được mệnh danh là thiên đường: Lý Sơn, cặp đôi Vân Anh và Minh Hoàng đã quyết định vượt một chặng đường xa để tới với nơi đây.

Cô dâu không trang điểm cầu kì, không váy áo lộng lẫy, không hoa cầm tay… Nhìn bộ ảnh cưới, người ta như đang ngắm nhìn một cặp đôi yêu nhau tung tăng trên bờ biển:  “Tính mình thích những gì đơn giản nên không trang điểm nhiều, xác định đi thoải mái, vui là chính nên mình chọn phong cách này cho dễ… quậy” – Vân Anh chia sẻ.

Được biết cặp đôi này vừa tổ chức hôn lễ cách đây vài tuần. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới đáng yêu của Vân Anh và Minh Hoàng được chụp tại Lý Sơn trong những ngày đầy nắng, đầy gió nơi đây:

Theo Khám phá