Dòng sự kiện:

Bộ ảnh khiến nhiều kẻ độc thân tâm đắc: Người yêu không có nhưng nhất định phải nuôi một chú chó

21:42 07/03/2016
Bộ ảnh rất được lòng những kẻ... cô đơn, vì có vẻ như nó củng cố cho câu nói đùa: "Người yêu không có nhưng chó nhất định phải có một em".

Theo trang Mashable Asia, chú chó Juji là người bạn thân thiết của nhiếp ảnh gia Christopher Cline. Chỉ có điều hình ảnh to lớn khác thường của chú chó là do Cline dùng phần mềm chỉnh sửa.

Trước đây Christopher là người không thích nuôi chó. Khi anh chuyển từ bang Virginia sang Minnesota sinh sống, bạn gái lo ngại anh sẽ buồn và cô đơn nên đã tặng anh chú cún Juji.

Cuộc sống gần gũi với chú chó đáng yêu đã khiến Christopher thay đổi. Nhiếp ảnh gia người Mỹ từng chia sẻ rằng, chú chó Juji giúp anh có cái nhìn mới về cuộc sống. Giờ đây, Juji vừa là người bạn, vừa là cảm hứng sáng tác cho những tác phẩm nghệ thuật của anh.

Trong bộ ảnh đang được cộng đồng mạng truyền tay, chú chó Juji được ‘phóng đại’, trở thành chú cún khổng lồ, to ngang với con người, cùng chủ nhân khoác tay, dạo chơi, đi xe đạp… Những bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng và xuất hiện trên nhiều trang báo điện tử có tiếng. Đặc biệt bộ ảnh rất được lòng những kẻ... cô đơn, vì có vẻ như nó củng cố cho câu nói đùa: "Người yêu không có nhưng chó nhất định phải có một em".

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam