Dòng sự kiện:

Bộ ảnh nàng công chúa nhí đẹp mê hồn dưới góc nhìn của mẹ

16:00 15/10/2016
Có cô con gái xinh xắn cùng đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh chính là động lực giúp chị Anna thực hiện những bộ ảnh "đẹp mê hồn".

Bà mẹ Anna Węcel sống tại Poznań (Ba Lan) là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh nhưng lại có niềm yêu thích với nhiếp ảnh. Cô con gái 5 tuổi chính là người truyền cảm hứng sáng tạo nghệ thuật cho Anna mỗi ngày.

“Con bé chính là nguồn năng lượng cuộc sống của tôi. Con bé và tôi đều vui vẻ và hứng thú với nhiếp ảnh. Sau mỗi lần chụp ảnh, chúng tôi chọn ra những bức hình đẹp nhất để tạo thành một album”, Anna hào hứng chia sẻ.


Du lịch mùa thu

Lĩnh vực mà nhiếp ảnh gia Anna hướng tới đó là trẻ em và gia đình. Chị cho rằng, việc khó khăn nhất khi chụp ảnh trẻ em đó là nắm bắt được tâm hồn thực sự của nhân vật để tạo nên một bức ảnh “sống”. Chính vì thế, thực sự quan trọng trong việc liên kết với đứa trẻ để tạo nên một bức hình hoàn hảo.

Anna cho rằng, hầu hết những bé gái cùng độ tuổi với con gái chị đều yêu thích các nhân vật hoạt hình Disney và là những công chúa xinh xắn nên để tạo nên sự mới mẻ, nhiều khi chị phải thuyết phục con gái tạo hình khác đi.

“Mẹ của tôi là người thiết kế đa số các bộ trang phục để con bé mặc khi chụp ảnh, bà đã giúp tôi rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục cho cháu gái của bà 'lên hình'. Nếu có khách hàng thích, tôi cũng có thể đem bán.

Bức hình mà tôi thích nhất là bức hình vào mùa thu. Một chút nắng vàng, sương mù huyền ảo càng làm nổi bật nhân vật trong bức ảnh", nhiếp ảnh gia Anna cho biết.

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình Anna chụp cho con gái:

Theo Khám Phá

Nguồn: Gia đình Việt Nam