Dòng sự kiện:

Bộ ảnh siêu dễ thương của "ba mẹ con nàng tiên" khiến bạn chỉ muốn sinh thêm con gái

MASK Online
12:26 11/10/2017
Những bức ảnh này đã khiến nhiều phụ nữ trên thế giới ao ước có con gái ngay lập tức!

Dominique là một nữ blogger nổi tiếng đồng thời là người điều hành tờ All That Is She -  tạp chí thời trang và phong cách sống được nhiều cô gái trẻ và phụ nữ có gia đình trên khắp nước Mỹ biết đến. Mới đây, người mẹ 30 tuổi này đã chia sẻ những bức ảnh ghi lại cuộc sống hàng ngày của cô và hai con gái (Amelia và Penny) với phong cách hết sức tối giản trên Instagram. 

Album này bắt đầu khi vào một ngày đẹp trời Dominique nhận thấy rằng, cô và hai cô con gái của cô đã vô tình mặc những chiếc áo thun kẻ ngang và tóc búi củ tỏi tương tự nhau. Cô liền chụp một bức ảnh lúc đó và đăng trên Instagram. Ngay lập tức, bức ảnh này nhận được lời khen dễ thương từ những người đang theo dõi cô trên mạng xã hội này. 

Bức ảnh đầu tiên khiến cho Dominique nảy ra ý tưởng sáng tạo này. 

Kể từ khi sau lần chia sẻ tình cờ này, những bức ảnh cứ lần lượt ra đời tạo thành albumn All That Is Three mà bà mẹ hai con đăng tải lên Instagram. Trong mỗi bức ảnh, Dominique, Amelia (10 tuổi) và Penny (3 tuổi) sẽ cùng mặc những trang phục tương tự nhau, kể cả phụ kiện hay kiểu tóc cũng được chuẩn bị sao cho hài hòa nhất. Bầu không khí hạnh phúc, vui vẻ giữa 3 mẹ con cũng khiến cho những bức ảnh thêm phần đáng yêu, tự nhiên.

Nếu như cô chị Amelia lúc nào cũng dịu dàng, nữ tính giống mẹ thì cô em Penny lại nhí nhảnh, đáng yêu khiến cho những bức hình trở nên dễ thương và tự nhiên hơn rất nhiều. 

Dominique chia sẻ: "Bất cứ thứ gì tôi mặc hay kiểu tóc mà tôi làm, cũng khiến Amelia và Penny yêu thích và muốn làm theo. Do đó những bức ảnh được chụp khá tự nhiên và thoải mái nhất như những gì mà tôi và hai đứa nhỏ hay làm khi ở nhà"

Một số hình ảnh khác của 3 mẹ con đáng yêu này:

Nguồn: Gia đình Việt Nam