Dòng sự kiện:

Bộ ảnh "Sống xa anh chẳng dễ dàng" phiên bản nhí đang nhận được "bão like" trên mạng xã hội

06:52 28/12/2017
Biểu cảm "xuất thần", vẻ xinh xắn, đáng yêu của cặp mẫu nhí cùng với trang phục, bối cảnh đã khiến những bức ảnh cover movie "Sống xa anh chẳng dễ dàng" trở thành bộ ảnh "hot" nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

Cách đây ít giờ, bộ ảnh "Sống xa anh chẳng dễ dàng" phiên bản nhí đã khiến dân mạng "bấn loạn". Chỉ sau vào tiếng đăng tải, loạt ảnh đã nhận được gần 10 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.

Nhân vật chính của những shoot hình này là hai mẫu nhí nổi tiếng Hà thành Cao Hữu Nhật và Nguyễn Lê Khánh Linh. Hữu Nhật và Khánh Linh vừa đạt giải lớn tại cuộc thi "Hoàng tử và công chúa quốc tế" năm 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 7 vừa qua.

Cao Hữu Nhật đoạt giải Nam vương thiếu nhi Âu Á 2017 và Á vương thiếu nhi Hoàng tử & Công chúa quốc tế 2017, Khánh Linh giành giải phong cách thời trang ấn tượng. Trước đó, Cao Hữu Nhật từng gây sốt cộng đồng mạng trong bộ ảnh "Em gái mưa" cũng do nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thực hiện.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện ở chính địa điểm quay movie "Sống xa anh chẳng dễ dàng" mà ca sĩ Bảo Anh đã thực hiện. Đó là thung lũng Đá Trắng - nơi được mệnh danh là "ngọn đồi tuyết rơi" ở Hòa Bình. Bối cảnh đặc biệt cùng trang phục lạ mắt, hình ảnh dễ thương của hai mẫu nhí đã khiến bộ ảnh vừa "ra lò" đã nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng.

Xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới trong trang phục cổ trang cùng biểu cảm diễn sâu, hai nhóc tỳ đã nhận được những lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng "đáng yêu quá", "tiểu thần tiên đây rồi", "mẫu đẹp, ảnh chất"...

Nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút, người thực hiện bộ ảnh phiên bản nhí chia sẻ: "Bộ ảnh được 'ra lò' nhờ sự hợp tác và hỗ trợ rất nhiệt tình của hai bé và các mẹ. Mẹ Hữu Nhật và Khánh Linh cũng là fan của "Sống xa anh chẳng dễ dàng" nên ngay khi biết ý tưởng về bộ ảnh này đã rất hào hứng".

Diễn xuất nhập tâm của hai mẫu nhí Hữu Nhật và Khánh linh.

Ekip cũng đã dành thời gian 2 ngày 1 đêm để hậu kỳ cho bộ ảnh đặc biệt này. Phần trang phục của hai bé cũng được đầu tư công phu, thuê đặt may trong 2 tuần.

Để thực hiện bộ ảnh cover này, các bé và ekip đã xuất phát từ 5h sáng tại Hà Nội và di chuyển hơn 140km đến địa điểm chụp tại thung lũng Đá Trắng (Hòa Bình). Dù vất vả cả ngày trên xe và tạo dáng trong thời tiết giá lạnh chỉ khoảng 10 độ C nhưng cặp nhí này đã thể hiện hết mình để hóa thân vào bộ ảnh ấn tượng.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc dễ thương khác trong bộ ảnh cover đang hot này của Cao Nhật và Khánh Linh:

 

Theo Trí thức trẻ