Dòng sự kiện:

Bộ ảnh Tết sum vầy khiến bạn muốn bỏ hết công việc để về với bố mẹ!

10:24 22/01/2017
'Không có niềm vui nào quí giá hơn khoảnh khắc gia đình sum họp. Không có Tết nào vui bằng Tết đoàn viên'.

Bộ ảnh do Hoàng Nhất Thiên và nhóm Ideas Media thực hiện với chủ đề "Tết sum vầy"

Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 1 ngày, kể một câu chuyện giản dị của người con xa quê trong hành trình bắt xe khách về quê ăn Tết và khoảnh khắc xúc động khi đoàn tụ cùng bố mẹ.

Thiên chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ ảnh: 'Mình thấy một số bạn không có điều kiện về quê thăm gia đình vì nhiều lý do như khó khăn về công việc, tài chính và một số thứ khác,… Mình mong rằng năm sau sẽ không còn những người phải xa quê nữa. Và cái tết của Việt Nam luôn được bảo tồn'.

Tết với nhiều gia đình có thể là dịp duy nhất mà ông bà, bố mẹ và con cháu được đoàn tụ đầy đủ. Chính vì vậy, mỗi dịp cuối năm, dù bận rộn đến đâu, người ta cũng thu xếp công việc, học hành và những ngổn ngang cuộc sống để về với gia đình.

Có thể thấy niềm vui, hân hoan của người con trên suốt hành trình về với bố mẹ. Khi khoảng cách về tới nhà càng gần thì niềm hạnh phúc càng lớn.

Mượn hình ảnh người con trở về nhà vào những ngày cuối năm, bộ ảnh mang đến cảm xúc về một cái Tết giản dị và an lành.

Sau tất cả thì Tết vẫn là dịp để mọi người trở về sum họp cùng gia đình

Câu chuyện về chàng trai đón xe về quê ăn Tết và khoảnh khắc đoàn tụ hạnh phúc với gia đình tuy không mới nhưng sẽ khiến bạn muốn bỏ tất cả để trở về với bố mẹ.

Bởi vì: 'Không có niềm vui nào quí giá hơn khoảnh khắc gia đình sum họp. Không có Tết nào vui bằng Tết đoàn viên'. 

Ảnh: Hoàng Nhất Thiên

Nguồn:Gia đình Việt Nam