Dòng sự kiện:

Bộ ảnh tuyệt đẹp của gia đình 'mẹ nào, con nấy'

08:05 27/01/2017
Phần thưởng mà bà mẹ từ bỏ công việc để ở nhà bên con là được nhìn thấy con lớn lên mỗi ngày.

Dominique, một người dùng Instagram nổi tiếng ở Anh và quan trọng hơn, là mẹ của hai cô con gái xinh đẹp, Amelia (10 tuổi) và Penny (3 tuổi). 

"Tôi nghỉ việc để có thể ở nhà với các con cả ngày từ năm 2015. Đó là một quyết định tuyệt vời mà tôi không bao giờ hối tiếc", Dominique chia sẻ với Boredpanda. "Đôi khi, tôi cảm thấy khá cô đơn. Mạng xã hội đã cho tôi một lối thoát nhỏ để thư giãn giữa những lần thay tã và đưa đón con đi học".

Bà mẹ hai con sở hữu một blog và mạng xã hội Instagram. Trên đó, cô đăng những bức hình chụp 3 mẹ con có phong cách thời trang hoặc đang làm điều gì đó giống nhau. "Ý tưởng thực hiện các bức ảnh với hastag #allthatisthree đến một cách tình cờ. Một buổi sáng, tôi mặc cho Penny đồ kẻ sọc giống mình và sau đó, Amelia đi ra từ phòng ngủ cũng mặc một chiếc áo tương tự. Chúng tôi cười phá len và bắt đầu thảo luận với nhau về ý tưởng trên. Và chúng tôi muốn chia sẻ những điều vui vẻ của mình với mọi người", blogger cho biết.

Làm việc tại nhà và là một người mẹ, đôi khi có những thách thức riêng, nhưng Dominique luôn cảm thấy tự hào bởi có thể chứng kiến các con trở thành các cô gái độc lập, mạnh mẽ. Cô bảo: "Phần thưởng của một bà mẹ chính là được theo dõi các con thông minh, hài hước hơn và hoàn toàn 'điên loạn' như những gì mà bản thân trẻ con có. Mỗi ngày, chúng đều khiến tôi ngạc nhiên và làm cho tôi rất đỗi tự hào".

Theo Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam