Dòng sự kiện:

Bộ ảnh tuyệt đẹp của mẹ và con trai trên bờ biển

02:30 15/12/2015
Bin à! Cho dù cả thế giới cóquay đầu lại với con, thì con luôn nhớ rằng: Mẹ sẽ luôn bên con, cùng đồng hành và dõi theo con.

 

 

 

 

Bộ ảnh "Mother and son" là ý tưởng của người mẹ trẻ nhân dịp sắp đến sinh nhật của con trai. 

Bin thân mến ! Mới đó thôi mà con trai bé nhỏ đã sắp tròn 2 tuổi. 

Chị muốn con được đón một sinh nhật ý nghĩa, trong cảnh mẹ con cùng chơi vui vẻ 1 cách tự nhiên nhất ở phòng, tắm biển và đi dạo trên bãi cát vào lúc chiều tà.

Chị đã tự tay lựa chọn rất kĩ về trang phục cho cả hai mẹ con.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Hồng Nguyễn thực hiện và được đăng tải trên trang cá nhân của anh với những lời tâm sự xúc động của người mẹ trẻ.

Mẹ vẫn nhớ từng giây phút khi con mới chào đời, nhớ đứa bé sinh thiếu tháng nhỏ xíu, có lúm đồng tiền cực dễ thương. Nhớ bố cho con ti bình, thay tã cho con, còn chê mẹ làm không bằng bố.

Bin à! Mẹ biết rằng mẹ chưa bao giờ là người mẹ được hoàn hảo như trong sách vở. Nhưng mẹ yêu con bằng bản năng vô thức của mẹ. Mẹ bằng lòng dốc cạn hết sức lực của mình để bảo vệ và che chở cho con. 

Bin à! Cho dù cả thế giới cóquay đầu lại với con, thì con luôn nhớ rằng: Mẹ sẽ luôn bên con, cùng đồng hành và dõi theo con.

Bin bé nhỏ của mẹ à, mẹ biết rằng thời gian qua rất khó khăn đối với mẹ con mình và mẹ xin lỗi về những khó khăn đã qua và sắp tới. Nhưng mẹ mong mẹ con mình luôn cố gắng, vì mẹ có con và vi chúng ta có nhau!

Linh An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam