Dòng sự kiện:

Bộ ba nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội khuấy đảo LHP Quốc tế Busan

Theo MarryBaby
08:15 14/10/2017
Bộ ba nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội Daehan Minguk Manse khuấy đảo thảm đỏ LHP Quốc tế Busan ngay từ những bước chân đầu tiên với phong cách ấn tượng.

LHP Quốc tế Busan vừa chính thức khai mạc với sự tham dự của nhiều minh tinh nổi tiếng xứ sở kim chi. Ông bố nổi tiếng  Song Il Gook xuất hiện cùng với 3 nhóc tỳ hot nhất mạng xã hội hiện nay Daehan- Minguk- Manse. Ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã thực sự bị thu hút bởi khuôn mặt và biểu hiện siêu dễ thương của bộ ba này.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng trong cách sự kiện vì theo mẹ sang Pháp cả ba anh em vừa trở về Hàn Quốc để tham gia các hoạt động nhân dịp Trung Thu và nhận lời tham dự LHP cùng bố.

Diện cùng style với bố, những mẫu trang phục theo kiểu quý ông Pháp với quần tây, áo vest và áo khoác ngoài hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường thời trang trẻ em tới đây.  Nếu Daehan và Minguk đã trưởng thành hơn nhiều thì câu em út Manse vẫn…hiếu động như ngày nào.

3 quý tử của nam diễn viên Song Il Gook đã trở thành một hiện tượng trong showbiz Châu Á, nhận được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội từ khi tham gia “The Return of Superman”. Đây chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc, xoay quanh việc thử thách các ông bố là người nổi tiếng chăm sóc các con khi vợ vắng nhà trong vòng 48 giờ.

Ông bố Song II Gook nhận lời tham gia cùng 3 cậu con trai và ngay lập tức đã trở thành “bộ tứ siêu đẳng” làm mưa làm gió trên sóng truyền hình Hàn Quốc và cũng lan rộng ra thị trường giải trí Châu Á.

Nguồn: Gia đình Việt Nam