Dòng sự kiện:

Bồ của chồng đặt que thử thai 2 vạch giữa mâm cơm nhà tôi

03:00 25/11/2015
Vừa nhìn thấy cô ta, chồng tôi hốt hoảng đứng bật dậy, kéo cô ta ra ngoài. Tuy nhiên, cô ấy giằng lại, hét toáng lên rồi rút trong túi ra một chiếc que thử thai có hai vạch vứt vào giữa mâm cơm nhà tôi.

[mecloud]b6Ak4VxuDs[/mecloud]

Tôi và chồng lấy nhau sau 2 năm yêu say đắm. Hiện nay, chúng tôi có một con trai 3 tuổi.

Chồng tôi là người rất tình cảm, anh rất quan tâm, chiều chuộng tôi. Sau khi kết hôn, anh vẫn đối xử âu yếm với tôi như vậy. Anh thường cố gắng về nhà sớm để đón con rồi cùng nấu ăn với tôi. Những khi phải đi công tác, anh gọi cho tôi hàng ngày nhắc tôi ăn uống đúng giờ, không được thức khuya hay đơn giản chỉ để nói anh nhớ mẹ con tôi… Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi buồn vui trong cuộc sống. Chuyện yêu của chúng tôi cũng rất hòa hợp.

Kể như vậy để thấy rằng chúng tôi lấy nhau vì yêu và cuộc hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc, không có chút rạn nứt nào. Ấy vậy mà chồng tôi ngoại tình. Nếu cô tình nhân của chồng không đặt que thử thai 2 vạch lên mâm cơm nhà tôi, nói toẹt vào mặt tôi thì tôi chẳng bao giờ tin.

Tối hôm đó cũng như mọi ngày, cả nhà chúng tôi đang ngồi quây quần bên mâm cơm, anh đang kể một chuyện gì đó làm tôi cườithì chuông cửa kêu. Vì chồng tôi đang đút cơm cho con nên tôi chạy ra mở cửa.

Trước mặt tôi là một cô gái lạ, xinh xắn và cực kỳ cá tính với mái tóc dài, đôi mắt vẽ viền my cong vút. Sau khi biết đây là nhà của chúng tôi, cô ấy bước thẳng vào nhà mà không cần mời.

Vừa nhìn thấy cô ta, chồng tôi hốt hoảng đứng bật dậy, kéo cô ta ra ngoài. Tuy nhiên, cô ấy giằng lại, hét toáng lên rồi rút trong túi ra một chiếc que thử thai có hai vạch vứt vào giữa mâm cơm nhà tôi.

Tôi đã đuổi cả cô bồ và chồng ra khỏi nhà sau khi cô ta mang que thử thai đặt giữa mâm cơm nhà tôi.

Cuối cùng thì tôi cũng hiểu vụ việc, rằng chồng tôi đã ngoại tình với cô ta 3 tháng nay. Chồng tôi gặp cô ta trong một chuyến công tác và bị vẻ năng động, cá tính của cô ta hấp dẫn. Cô ta thì say mê sự am hiểu và hài hước của chồng tôi. Họ đã yêu nhau và cô ta vừa có thai, nhưng khi biết việc này, chồng tôi đã bảo cô ta bỏ con đi. Không những vậy, anh đã tạo đủ mọi sức ép từ cho cô ta tiền tới chia tay. Vì vậy, cô ta tới đây để cho tôi biết bộ mặt thật của chồng tôi.

Tôi đã sây sẩm mặt mày khi biết sự thật. Mặc dù chồng tôi ra sức xin lỗi, nhưng tôi đã đuổi cả hai ra khỏi nhà. Hai mẹ con tôi ôm nhau khóc.

Tôi vẫn yêu chồng mình, tôi không muốn mất anh, nhưng tôi không thể tha thứ cho anh được. Một đứa trẻ đã được hoài thai rồi, đâu thể nói bỏ là bỏ được. Tôi phải làm sao đây?

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]xmp91lkmBT[/mecloud]