Dòng sự kiện:

Bố dượng Kim siêu vòng ba "vật lộn" giữa tình yêu và ước mơ chuyển giới

02:00 15/02/2016
Khi gặp mẹ của Kim Kardashan, lửa tình bùng cháy khiến Bruce Jenner từ bỏ quá trình chuyển giới và trở thành cha dượng của nữ diễn viên nổi tiếng. Nhưng suốt những năm qua, ông luôn bị giằng xé giữa tình yêu và ước nguyện được trở thành một phụ nữ thực thụ.

 

 

 

 
Kim "siêu vòng ba" bên mẹ và cha dượng

Phải đến khi đã bước sang tuổi 65, trải qua 3 đời vợ và có 5 người con, Bruce Jenner mới hoàn thành ước mơ. Năm 2015, cựu vận  động viên điền kinh đã hoàn tất quá trình chuyển giới, chính thức trở thành quý bà Caitlyn Jenner, điều mà lẽ ra ông phải thực hiện từ 30 năm trước.

Cách đây 30 năm, khi đang trong quá trình chuyển giới thì Bruce Jenner gặp Kris, mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Kardshian. Ngay lập tức, ông trúng tiếng sét ái tình, và nó mãnh liệt đến mức Bruce quyết định ngừng tiêm hormon nữ, đồng thời tháo ngực giả. Trước đấy, vì quyết tâm trở thành phụ nữ, ông đã tân trang vòng một để có bộ ngực cỡ 36B. “Tôi rất thích vòng một nảy nở của mình. Chúng trông rất tuyệt vời. Nhiệm vụ của tôi là phải chuyển giới trước khi 40 tuổi. Khi đó tôi 39 tuổi và không thể chờ đợi lâu hơn nữa", Bruce thích thú kể lại trong một talkshow truyền hình.

Sau đó, ông kết hôn với người đẹp Kris và trở thành bố dượng của bốn người con, trong đó có mỹ nhân “Siêu vòng ba” Kim Kardashan. Cặp đôi còn có với nhau hai cô con gái xinh xắn Kendall Jenner và Kris Jenner.

Sau 30 năm chờ đợi, Bruce đã trở thành quý bà Caitlyn Jenner

Tuy cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc nhưng Bruce vẫn không thể quên khát khao được làm một phụ nữ. Kris cũng cảm nhận được nỗi niềm của chồng, dù ông cố gắng chôn giấu. Nhưng vì các con, bà yêu cầu ông không được trang điểm và ăn vận như nữ giới khi ở nhà.

Tận khi con cái đã trưởng thành, Bruce mới có thể công khai con người thật của mình. Sau hơn 20 năm chung sống, Bruce và Kris ly hôn vào cuối năm 2013 trong vui vẻ. Không bỏ phí thêm một phút giây nào, ông nuôi tóc dài, tiêm hormone và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. . Tháng 5/2015, Bruce đổi tên thành Caitlyn Jenner và đến tháng 11, luật pháp công nhận giới tính nữ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam