Dòng sự kiện:

Bố sống ly thân đánh con gái 9 tuổi nhập viện

Phụ nữ Việt Nam
15:30 07/04/2017
Sau khi uống rượu về, ông Hoàng Văn L. (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã đánh đập con gái khiến bé gái 9 tuổi phải nhập viện.

Chiều ngày 5/4, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Hoàng Văn L. (trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên) về tội cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu cơ quan chức năng cũng cấp, vào ngày 28/3, ông L. đi uống rượu say về, do không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi đánh đập dã man con gái mình.

Theo kết quả giám định cho thấy, tỉ lệ thương tích là 1%. Tuy nhiên, do nạn nhân là trẻ em, nên cơ quan công an vẫn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để tiến hành điều tra. Viện kiểm sát TP Vĩnh Yên đã phê chuẩn các Quyết định trên.

Bé gái 9 tuổi bị bố đánh đập dã man với chi chít vết bầm tím trên cơ thể.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một bé gái đang ngồi ở hành lang bệnh viện. Trên người cháu xuất hiện chi chít những vết thâm tím. Kèm theo những hình ảnh này là dòng nội dung bé bị cha mình đánh đập, mong cơ quan chức năng vào cuộc để cứu cháu.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Vĩnh Yên đã triệu tập ông L. để lấy lời khai. Tại đây, ông L. cũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, ở địa phương, Hoàng Văn L. và vợ mới ly thân nhau, người này thường xuyên uống rượu và có biểu hiện nghiện rượu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam