Dòng sự kiện:

Bộ tranh ý nghĩa: "Đánh thức tôi dậy tại nơi hạnh phúc"

15:30 11/02/2016
Liệu có tồn tại mảnh đất nào gọi tên là "Hạnh phúc"?

"Wake Me Up Tại Happyland" (Đánh thức tôi dậy tại nơi hạnh phúc) là một bộ tranh gần như không lời, kể về một người đàn ông đi du lịch vòng quanh thế giới với mong muốn tìm được miền hạnh phúc (Happyland). Ông tin tưởng vào sự tồn tại của vùng đất đó, và sợ mình sẽ bỏ lỡ, nên ông mang theo bên mình tấm bảng nhằm nhắc nhở những người khác hãy đánh thức ông dậy. 

Trong câu chuyện, có thể thấy ông đã đi qua rất nhiều nơi, trên rất nhiều phương tiện, trải qua nhiều trải nghiệm thú vị. Nhưng vì ông ngủ suốt nên ông không biết rằng, ông đã bỏ lỡ vô vàn "miền hạnh phúc" trên đường đi của mình. Chỉ để khi một cô bé nhỏ xuất hiện và khiến ông tỉnh ngộ, thì lúc đó ông mới biết, hạnh phúc ở trong chúng ta và trong tất cả mọi thứ quay xung quanh chúng ta. Nó là những điều rất nhỏ nhặt, chỉ cần mở mắt ra và đón nhận thì hạnh phúc có ở mọi nơi.

Bộ tranh này xin dành tặng những ai mê du lịch, trải nghiệm và đồng thời, cũng dành tặng cho những ai đang đau đáu đi kiếm tìm hạnh phúc. Chỉ cần biết trân trọng những gì mình có, thì đó là hạnh phúc!

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam