Dòng sự kiện:

Bớt “ngựa hoang”, Tuấn Hưng thành người lép vế

Yến Anh
10:31 06/08/2018
Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay anh luôn tự tin mình là một trong số ít người có nhiều hit nhất, nhưng bây giờ, trong gia đình, Tuấn Hưng lại là người lép vế.

Nam ca sĩ hát trước hàng trăm khán giả ngay trên balcon nhà mình trên phố Hàng Khay chiều 5-8

Nam ca sĩ chia sẻ, bản tính của anh là “ngựa hoang”, nhưng từ khi lấy vợ, anh đã học được cách lắng nghe và nhẫn nại khi cần. Tuấn Hưng cũng cảm nhận được thiệt thòi của vợ khi phải dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm, và vì thế anh ngày càng thương vợ hơn. Nam ca sĩ  cũng cho biết đã thay đổi rất nhiều khi làm cha của hai đứa trẻ. Hiện tại trong gia đình, anh là người hay thể hiện tình cảm hơn vợ và mỗi lần căng thẳng, nam ca sĩ đều lo lắng bà xã rời bỏ mình. "Tôi cũng đã có tuổi, nhan sắc không còn được như xưa, việc làm lại từ đầu nghe rất nguy hiểm. Nếu cách đây vài năm, chắc tôi cũng không ngán đâu" – Tuấn Hưng cho hay.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 5-8, nam ca sĩ nổi tiếng giới thiệu đến khán giả hai ca khúc mới là “Phải chia tay thôi” và “Ngày cha gặp con” cùng bản cover “Vết thù trên lưng ngựa hoang”. Chia sẻ lý do hát lại ca khúc này, Tuấn Hưng cho hay anh thấy cuộc đời mình trong đó. “Nhiều người thắc mắc vì sao không mềm mại hơn nhưng thực ra sự hoang dại tạo nên bản sắc con người tôi ngày hôm nay” – Tuấn Hưng nói.

Khi làm cha của hai đứa trẻ, Tuấn Hưng đã thay đổi tính cách rất nhiều

Tuy nhiên anh cho hay hiện đã kiểm soát được sự ngông nghênh, nóng tính chứ không bùng nổ như trước. Nam ca sĩ đã biết buông bỏ những gì hợp lý, đặc biệt là sau khi lấy vợ sinh con. “Tôi thấy mình thay đổi tích cực trong lối sống và cách ứng xử với những người xung quanh”- nam ca sĩ chia sẻ. Chính vì vậy, khi nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) dành tặng Tuấn Hưng ca khúc “Ngày cha gặp con” khi bé Son chào đời, anh đã xúc động đến nghẹn lòng.

Sau khi ra mắt ba ca khúc, Tuấn Hưng lập tức lên kế hoạch chuẩn bị làm liveshow riêng vào tháng 10. Chương trình dự kiến có sự tham gia của các gương mặt như Lệ Quyên, Tú Dưa, Yến Lê, nhóm OPlus... Trong đêm nhạc, Tuấn Hưng sẽ tái hiện chặng đường ca hát từ khi là thành viên Quả Dưa Hấu đến lúc Nam tiến trong suốt 13 năm và trở thành người đàn ông chín chắn sau khi lập gia đình


TAG