Dòng sự kiện:

Bức ảnh chụp điện thoại vỡ của người yêu và bí mật động trời

03:00 11/02/2016
Dân mạng xôn xao trước câu chuyện từ ảnh chụp chiếc điện thoại vỡ tưởng rất bình thường nhưng nhờ đó mà cô gái đã phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai mình.
Một cặp đôi trẻ ở Trung Quốc từng được biết đến như biểu tượng của mối tình đẹp như mơ khiến nhiều người ghen tị nhưng nó đã nhanh chóng tan vỡ chỉ vì một bức ảnh tưởng như hết sức bình thường.

Nhìn kỹ màn hình chiếc điện thoại bị vỡ này sẽ thấy bóng dáng thấp thoáng của một người phụ nữ.

Trong khi chàng trai đi du lịch, điện thoại bị vỡ nên anh không thể nhắn tin, gọi điện cho người yêu ở nhà. Sợ cô nàng lo lắng, chàng trai đã chụp lại chiếc điện thoại vỡ màn hình để chứng minh cho lời nói thật của mình song anh không thể ngờ chính bằng chứng đó lại làm lộ bí mật của mình.

Khi nhìn qua bức ảnh này ai cũng nghĩ là bình thường nhưng người yêu của chàng trai này đã rất tinh ý khi phát hiện ra có bóng dáng một người phụ nữ lạ mặt ở trong bức ảnh đó.

Bức ảnh đã tố cáo về lòng chung thủy của chàng trai, khiến cô gái không tin vào tình yêu của anh chàng này nữa.

Trước tang chứng vật chứng rõ ràng, chàng trai không có cách nào chối cãi. Do trước đó, quá tin tưởng vào người yêu nên cô gái đã rất sốc nhưng nhiều người cho rằng, cô đã may mắn khi nhờ bức ảnh này mà sớm phát hiện ra “bộ mặt thật” của chàng trai và chia tay kẻ chẳng ra gì.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WIJRkJ8ffl[/mecloud]