Dòng sự kiện:

Bức ảnh tuyệt đẹp cặp song sinh của hai bà mẹ đồng tính

12:26 21/03/2017
Bức ảnh tuyệt đẹp duy nhất này ghi lại những khoảnh khắc sảng khoái, chân thật của những đứa trẻ.

Nhiếp ảnh gia bang Massachusetts, cô Juliet Cannici và người vợ đồng tính Nikki rất tự hào vì cặp sinh đôi 2 tuổi Nico và Siena, cùng cặp song sinh một tháng tuổi mới đây Gia và Gemma. Những shoot ảnh của hai bé sinh đôi đầu lòng với trang phục ưa thích thực sự rất ấn tượng , và khi chụp những tấm hình “trần như nhộng” cùng hai em gái sinh đôi, chúng tỏ ra vô cùng thích thú, vui vẻ ôm ấp hai em. Bức ảnh tuyệt đẹp duy nhất này ghi lại những khoảnh khắc sảng khoái, chân thật của những đứa trẻ.

Tình yêu thuần khiết, trong sáng của cặp đôi dành cho 2 cô con gái thật vĩ đại, không một ngôn từ nào có thể diễn tả. Câu chuyện tổ ấm của họ thật cảm động và ấm áp, thậm chí Julliet và Nikki đã thực hiện một vài phương pháp y học để có thể mang thai.

Khi hai bà mẹ đồng tính mang những tấm hình chụp hai cặp song sinh về, mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ đó chỉ là những bức ảnh trùng hợp ngẫu nhiên.

Những bức ảnh chụp hai bé sinh đôi đầu lòng với trang phục ưa thích thực sự rất ấn tượng.

Nhưng dường như hai bé Gia và Gemma chẳng hề bận tâm đến ống kình máy ảnh của mẹ.

 Julliet và Nikki đã thực hiện một vài phương pháp y học để có thể mang thai.

Tuy nhiên hai cô bé sinh đôi lần 2 của cặp đôi đồng tính cũng chào đời một cách an toàn và khỏe mạnh vào ngày 5/1/2017.

"Các bé đã sẵn sàng tỏa sáng..."

Họ chia sẻ niềm vui trên Facebook chỉ một vài ngày trước khi lâm bồn: “Mọi người sẵn sàng chào đón các con rồi, gái yêu”.

“Có vẻ thiên vị hơn chút xíu, nhưng hai cô gái sinh đôi bé bỏng của tôi là những “cục vàng” dễ thương nhất đời này”, Juliet cũng viết.

Câu chuyện tổ ấm của họ thật cảm động và thật ấm áp.

Theo Gia đình Việt Nam