Dòng sự kiện:

Ca nương Kiều Anh hạ sinh quý tử

Theo Trí thức trẻ
16:10 09/10/2017
Ca nương Kiều Anh đã bí mật sinh con trai vào ngày 7/10 trong niềm hân hoan của đại gia đình PGS Văn Như Cương trước khi ông qua đời.

Mới đây, người hâm mộ ca nương Kiều Anh đã được đón tin vui về ca sinh nở mẹ tròn con vuông của cô. Giọng ca một lần sau cuối đã bí mật mang thai và sinh một cậu bé trai vào ngày 7/10 vừa qua tại một bệnh viện 5 sao. Cậu bé được đặt tên gọi yêu là "Soup".

Kiều Anh đã bí mật mang thai và sinh con vào ngày 7/10 vừa qua.

Trên trang cá nhân của mẹ chồng ca nương - bà Văn Thùy Dương, tin vui trên đã được hé lộ đầy cảm xúc: "Chị nội chị ngoại xông vào tranh nhau đón tay. Bố nó bảo mỗi câu "con!". Tất cả dạt ra hết! Hai anh nội anh ngoại cũng đứng im, không ai dám cãi "nời". Ngày hôm nay cả nhà hạnh phúc. Soup đáng yêu quá."

Trong khi đó, Văn Quỳnh - chồng giọng ca "Một lần sau cuối" - cũng hạnh phúc đăng bức ảnh chiếc nôi con trai mới sinh nằm với lời chú thích: "Ngày chủ nhật yên ắng. Soup nhỏ của tôi." Khi được bạn bè gửi lời chúc mừng vì được lên chức bố, Văn Quỳnh cũng tiết lộ em bé mới sinh của anh là một cậu con trai.

 

Niềm hạnh phúc của cả nhà ca nương Quỳnh Anh không được trọn vẹn khi chỉ 1 ngày sau khi cô hạ sinh thì ông ngoại chồng - PGS Văn Như Cương - đã qua đời sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Tuy vậy, PGS vẫn kịp gặp chắt ngoại trước khi ra đi. Chồng ca nương Kiều Anh chia sẻ: "Ông đã đợi các cháu ở xa và đợi chắt ra đời rồi mới ra đi mãi mãi. Khi nhìn thấy ảnh thằng chắt, ông cười sướng lắm".

Nguồn: Gia đình Việt Nam