Dòng sự kiện:

Ca sĩ Hoàng Tùng ra mắt MV “Anh đến thăm em đêm 30”

12:18 23/01/2017
MV “Anh đến thăm em đêm 30” tái hiện lại một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn – mối tình là một hồi ức trong trái tim của người đã từng yêu nồng nhiệt.

Trong những ngày giáp Tết Đinh Dậu, nam ca sĩ Hoàng Tùng ra mắt MV “Anh đến thăm em đêm 30” (lời thơ của Nguyễn Đình Toàn; nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An) được phối khí bởi nhạc sĩ Phạm Duy Cường (con trai nhạc sĩ Phạm Duy) và được thu thanh bởi nhạc sĩ Võ Thiện Thanh– đây cũng là ca khúc sẽ nằm trong dự án âm nhạc 2017 của Hoàng Tùng. 

“Đêm 30 Tết thường làm cho chúng ta cảm thấy bâng khuâng. Trong thời khắc giao mùa ấy, con người thường quên đi những lo âu, bộn bề mà tâm hồn sẽ muốn gom góp những hạnh phúc để cuộc sống trở nên đẹp hơn.

MV “Anh đến thăm em đêm 30” lấy bối cảnh chính của Hà Nội.

“Anh đến thăm em đêm Ba Mươi” là một bản tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ tài năng Vũ Thành An cùng phần lời thơ của Nguyễn Đình Toàn diễn tả đầy đủ các cung bậc của tình yêu. Và dù hạnh phúc hay nhung nhớ thì khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi con người cũng chính là thời khắc hạnh phúc của hiện tại, bên gia đình, bên người thân trong những ngày Tết sum vầy” Hoàng Tùng cho biết ý tưởng thực hiện MV.

Con trai Hoàng Tùng cũng góp mặt trong MV.

MV được thực hiện trong những ngày Hà Nội rét đậm và có mưa phùn. Hầu hết các cảnh quay được thực hiện vào nửa đêm khi phố phường Hà Nội trở về đúng vẻ thanh lịch vốn có. Trong MV cũng có sự góp mặt của con trai của Hoàng Tùng – nhân vật nhí đã có những hành động vô cùng ấm áp dành cho cô bạn – đó chính là chi tiết chạm mở những cánh cửa hồi ức của người cha.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG