Dòng sự kiện:

Ca sĩ Nick Carter “sốc và buồn” khi bị cáo buộc lạm dụng tình dục

Theo VOV
11:48 23/11/2017
Nam ca sĩ nhóm Backstreet Boy, Nick Carter nói rằng anh đã "bị sốc và buồn" khi nghe lời cáo buộc của Melissa Schuman.

Nam ca sĩ nhóm Backstreet Boy, Nick Carter, ca sĩ Backstreet Boy đã phủ nhận cáo buộc rằng anh lạm dụng tình dục một ca sĩ nhạc pop tuổi teen cách đây 15 năm. Nick nói rằng anh đã "bị sốc và buồn" khi nghe lời cáo buộc đó.

Mới đây, Melissa Schuman - cựu ngôi sao nhạc pop tuổi teen, thành viên của nhóm nữ Dream bất ngờ đăng bài viết dài trên blog tố cáo Nick Carter từng cưỡng bức cô vào năm 2002. Khi ấy, Melissa 18 tuổi còn Nick 22 tuổi.

 Nick Carter và Melissa Schuman

Nam ca sĩ 37 tuổi chia sẻ: "Tôi cảm thấy sốc và buồn trước những cáo buộc của cô Schuman. Melissa chưa bao giờ nói với tôi điều này khi chúng tôi bên nhau. Chúng tôi cùng thu âm một ca khúc và biểu diễn cùng nhau, tôi luôn tôn trọng và ủng hộ Melissa trong chuyện cá nhân cũng như về chuyên môn.

Nick nói thêm: "Điều trái với con người của tôi và và tôi luôn tránh gây khó chịu hay tổn hại cho người khác.

Schuman đã viết trên blog cá nhân một bài viết vào ngày 2/11 với tựa đề "Melissa giải thích mọi chuyện" rằng cô ấy đã quyết định nói ra chuyện này sau phong trào phụ nữ lên tiếng tố cáo những người đàn ông trong ngành giải trí và chính trị.

Backstreet Boys là một trong những ban nhạc nam lớn nhất cuối những năm 1990 - đầu những năm 2000, với ca khúc đình đám "Quit playing games with my heart".

Hiện tại, Carter và ban nhạc đang biểu diễn tại Las Vegas, dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 2/2018.

Nguồn: Gia đình Việt Nam