Dòng sự kiện:

Ca sĩ Thu Minh lên tiếng khi bị tố cùng chồng đại gia lừa tiền

19:51 29/07/2016
Facebooker này còn chia sẻ rằng Thu Minh và chồng là doanh nhân Hà Lan, Otto đã lừa đảo tiền doanh nghiệp, Thu Minh lợi dụng tên tuổi để mượn tiền và lừa gạt mọi người. Những ngày qua, cô và chồng không dám ở nhà vì chủ nợ đến đòi.

Tối ngày 28/7, một tài khoản facebook đăng hình ảnh một chiếc xe ôtô trưng biển đòi nợ vợ chồng ca sĩ Thu Minh bằng tiếng Việt và Anh: "Yêu cầu vợ chồng ca sĩ Thu Minh - Otto, Giám đốc công ty Global home thanh toán nợ cho chúng tôi”. 

Facebooker này còn chia sẻ rằng Thu Minh và chồng là doanh nhân Hà Lan, Otto đã lừa đảo tiền doanh nghiệp, Thu Minh lợi dụng tên tuổi để mượn tiền và lừa gạt mọi người. Những ngày qua, cô và chồng không dám ở nhà vì chủ nợ đến đòi.

Ca sĩ Thu Minh không ngại đăng cả hình và tài khoản facebook tố cô và chồng nợ tiền lên Facebook của mình.

"Ca sĩ Thu Minh và chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam! Và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ. Mang tiếng là ca sĩ hạng A mà trốn chui trốn nhủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức Bà, qua tới quận 3 và bây giờ qua tận Thảo Điền, Quận 2", facebooker này viết.

Thông tin này làm dư luận xôn xao. Bởi từ khi kết hôn với chồng ngoại quốc, Thu Minh luôn chia sẻ những hình ảnh và thông tin về cuộc sống hạnh phúc và giàu sang của mình. Họ từng định mua một căn hộ tới 85 tỷ, đi du lịch bằng máy bay riêng có giá cả triệu USD và những bộ trang phục Thu Minh mặc có giá hàng trăm triệu đồng...

Sau đó, nữ ca sĩ cũng trả lời rõ ràng và không ngại đối chất với người tốt.

Trước thông tin này, Thu Minh đã nhanh chóng lên tiếng trên Fanpage của mình phản ứng. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô không hề "trốn chui trốn nhủi" như tin đồn mà đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê và vẫn sẽ ngồi ghế nóng chương trình “Vietnam Idol” vào tối nay, 29/7.

Nữ ca sĩ viết: "Chúng Tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả,thật nực cười cho những kẻ mới xem và nghe thông tin 1 chiều mà đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi và lại còn thêm mắm dặm muối cho li kì. Điệu này là mình Hot nhất showbiz đợt này rồi!... Đang ở Hà Nội mai tham dự Buổi Lễ Phát Động chiến dịch Bảo Vệ Tê Tê "Happy as a Pangolin" và sẽ gặp mọi người tại Idol tối mai nhé...

P/s: Yên tâm chuyện đâu còn có đó, Đúng - Sai còn có Pháp Luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì LẦM rồi đấy" Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm Pháp Luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả".

Ca sĩ Thu Minh trả lời báo chí sáng nay, ngày 29/7, rằng cô sẽ mời luật sư và sẽ thông tin cho truyền thông đàng hoàng về vụ việc này.

Sáng nay, ngày 29/7, Thu Minh xuất hiện trong buổi họp báo buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ Tê Tê. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi vẫn đang ở đây, đời sống của tôi vẫn rất bình thường! Tối nay tôi vẫn tham gia Việt Nam Idol. Những vấn đề này không liên quan tới tôi. Tôi cùng không có trách nhiệm phải phân bua. Những vấn đề các bạn đang nghe từ một nhóm người mà họ đang vi phạm pháp luật, bôi nhọ danh dự người khác. Và phía tôi sẽ có sự can thiệp của luật sư. Toàn bộ vấn đề tôi sẽ có thông tin một cách đàng hoàng, đúng với pháp luật để gửi lới cơ quan truyền thông".

Thu Minh chia sẻ cô biết những người đã bôi nhọ cô là ai. "Họ có thái độ hăm dọa tôi. Nhưng tôi vẫn đứng đây, và không có biện pháp gì để ngăn chặn họ. Vì tôi không có vấn đề gì mà phải lấn trốn tránh. Họ đang làm gì, đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý" - nữ ca sĩ nhấn mạnh. Bên cạnh đó, Thu Minh cho biết khi hay tin, cô buồn, bức xúc và áp lực. Nhưng cô không lo lắng, vì không làm gì sai. Cô chỉ cảm thấy có lỗi với fan và những người yêu mến mình.

PV