Dòng sự kiện:

Các bước trang điểm cơ bản giúp bạn đẹp hoàn hảo trong mùa đông

19:15 07/11/2017
Trang điểm đẹp cũng cần những kĩ năng cơ bản để giúp bạn biến hóa hoàn hảo, tươi tắn và rạng rỡ hơn. Dưới đây là những bước cơ bản hữu ích cho việc trang điểm của bạn.

Tạo lớp da mềm mượt trước khi trang điểm

Điều này vô cùng quan trọng và cần thiết, nó sẽ giúp khi bạn đánh phấn hay kem nền không bị mốc. Bạn cần tẩy da chết, tẩy trang sạch trước khi tiến hành các bước make up. Đừng quên sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để làn da có đủ độ ẩm cần thiết nhé.

Dưỡng ẩm là bước quan trọng khi trang điểm mùa đông (Ảnh minh họa)

Lựa chọn kem lót, kem nền phù hợp

Đối với bạn gái da dầu, bạn nên chọn các sản phẩm dạng lỏng thay vì dạng đặc, dạng kem. Nó sẽ giúp lớp kem lót, nền thẩm thấu vào da nhanh hơn, đồng thời tạo lớp nền mỏng nhẹ cho khuôn mặt. Còn với những bạn gái sở hữu làn da khô, sau khi dưỡng ẩm nên sử dụng các sản phẩm kem lót hoặc nền đặc hơn để giúp dưỡng ẩm tối đa, không bị lộ mốc trên mặt.

Tạo khuôn mày tự nhiên

Bạn dùng chì tô lại đường lông mày của bạn sao cho đều màu, sau đó dùng chổi mi chải chuốt lại các sợi sao cho ngay ngắn. Nếu có chỗ nào vượt quá viền khung thì bạn có thể tỉa bớt để gọn gàng hơn.

Tô son môi màu tự nhiên

Những màu son môi tự nhiên như màu hồng nhạt, đỏ cam, đỏ sẽ rất phù hợp để bạn gái trang điểm trong mùa đông.

Vậy là chỉ với những bước vô cùng đơn giản trên, bạn đã có gương mặt tươi tắn, tự tin xuống phố trong những ngày lạnh mùa đông rồi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam