Dòng sự kiện:

Các “cậu ấm” nhà Angelina tò mò với... cảnh “nóng” của mẹ

02:00 09/02/2016
Hai cậu con trai tuổi teen của Angelina Jolie đã... xem hết các phim dạng 18+ của bà mẹ nổi tiếng.

 

 

 

 

Trước khi lập gia đình, Angelina Jolie từng có một quá khứ nổi loạn

Mới đây, trả lời phỏng vấn của tạp chí People, Angelina Jolie chia sẻ, các nhóc tỳ nhà cô đang ngày càng trưởng thành, và một trong những dấu hiệu là hai cậu con trai tuổi teen Madox và Pax Thiên đã... xem các phim 18+ mẹ thủ vai chính như: GiaOriginal Sin hay Girl, Interrupted. 

Kể từ sau khi lập gia đình, Angelina hạn chế đóng cảnh giường chiếu. Nhưng trước đây, nữ minh tinh thuộc tuýp diễn viên táo bạo, luôn “hết mình” với những scene nóng bỏng nếu cần thiết. Cô từng sở hữu một giải Oscar và Quả cầu vàng nhờ vai diễn đáng nhớ trong Girl, Interrupte.


Angelina thuộc tuýp diễn viên táo bạo

Bà mẹ nổi tiếng tâm sự: "Bọn trẻ đã sẵn sàng xem những bộ phim đó. Bạn nghĩ rằng lũ trẻ con nít chưa biết gì cả nhưng rồi chúng sẽ nói với bạn: Ồ, có chứ. Chúng con đã xem phim đó. Chuyện ấy đã xảy ra từ cách đây 4 năm rồi".  Angelina cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi hai cậu con trai lớn 14 và 12 tuổi tò mò về các bộ phim mẹ đã đóng. Đơn giản là vì Madox và Pax Thiên đang ở lứa tuổi muốn khám phá thế giới người lớn, bao gồm cả những sản phẩm nghệ thuật gắn mác 18+ hay 13+.

Hơn nữa, Maddox cũng đã là một cậu chàng chững chạc, trở thành cánh tay phải đắc lực của mẹ  Angelina trong vai trò trợ lý sản xuất, đặc biệt trong bộ phim do nữ minh tinh làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn lấy chủ đề nạn diệt chủng Pol Pot. Theo tiết lộ của Angelina,  Maddox đã có bạn gái từ năm 2014 và chuyện yêu đương của cậu chàng được bố mẹ ủng hộ.

Nữ minh tinh đã hoàn toàn "lột xác" sau khi lập gia đình và có 6 nhóc tỳ

Mặc dù sẵn sàng để các con góp mặt vào một số bộ phim nhưng cả Angelina và Brad Pitt đều không muốn con mình theo nghiệp diễn xuất. Mới đây,  bốn nhóc tỳ của cặp đôi quyền lực gồm Pax, Zahara, Shiloh và Knox cùng tha gia lồng tiếng trong loạt phim gấu trúc nổi tiếng: Kung Fu Panda 3.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam