Dòng sự kiện:

Các cô người yêu khó chiều và đỏng đảnh nhất trong 12 chòm sao

Theo Báo đất việt
13:53 07/08/2017
Nếu yêu các cô nàng sau, bạn chắc chắn sẽ khổ sở vì tính cách tiểu thư, đỏng đảnh của họ

1. Cự Giải

Người ta nói con gái sớm nắng, chiều mưa, nửa đêm giông bão để ám chỉ sự thay đổi tính cách thất thường của họ. Với Cự Giải thì tốc độ thay đổi này chóng mặt đến mức có thể tính theo phút. Bạn vừa thấy nàng vui vẻ, nói cười, quay đi quay lại đã thấy mặt nàng ỉu xìu, cau có chẳng vì lí do gì cả. Cự Giải có thể buồn bã vì mọi thứ, mưa rơi cũng buồn, mèo ốm cũng buồn, bị phớt lờ cũng buồn. Ở bên cạnh nàng chỉ tính riêng thời gian dỗ dành thôi cũng có thể mất nguyên cả ngày rồi.

Là một trong ba cung Nước, Cự Giải rất nhạy,  lại sướt mướt hay khóc. Bạn không chịu quan tâm nàng một chút là nàng đã suy diễn ra đủ thứ chuyện, nào là bạn không yêu nàng, hay bạn có người khác. Muốn chiều lòng Cự Giải bạn chỉ có thể kề kè bên nàng, lúc nào cũng ân cần, hỏi han quan tâm chăm sóc. Yêu Cự Giải không khác lắm với việc bạn có thêm một cô em gái hay mè nheo, khóc lóc.

2. Xử Nử

Xử Nữ không yếu đuối, không hay khóc nhưng nàng ta lại hay cằn nhằn. Tính cách cẩn thận, kĩ tính trời ban nên Xử Nử đòi hỏi mọi việc phải chu toàn, chỉnh chu.

Yêu cầu của Xử Nữ với mọi việc rất cao nên chiều được ý thích của họ không phải điều dễ.  Đi ăn cũng phải chọn quán vừa ngon, vừa sạch sẽ lại vừa dễ chịu, thoải mái.Đi du lịch thì chỉ muốn đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng, sạch sẽ, gọn gàng.  Nhà cửa thì lúc nào cũng phải ngăn nắp, đồ đạc xếp đúng chỗ. Bạn đã thấy hoa mắt, chóng mặt vì những yêu cầu cao chất ngất của Xử Nữ chưa nào?

Tuy nhiên, điều khốn khổ nhất là nếu bạn dám trái mong muốn của Xử Nữ, họ sẽ sẵn sàng dành cả ngày dài chỉ để trì chiết bạn. Xử Nữ rất lắm lời, một chuyện họ có thể nhắc đi nhắc lại hàng trăm lần. Nên chỉ cần một lần vô ý bất cẩn không chịu chiều theo họ bạn có thể bị cằn nhằn suốt đời.

3. Song Ngư

Yêu Song Ngư bạn sẽ được tận hưởng cảm giác làm một người đàn ông đích thực. Các cô gái Song Ngư hầu như đều mong manh, chân yếu đá mềm nên luôn cần sự giúp đỡ của người khác. Người yêu của Song Ngư tha hồ thể hiện bản lĩnh đàn ông bảo vệ, giúp đỡ họ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có lúc bạn sẽ phát bực cả lên vì việc gì Song Ngư cũng nhờ làm cả.

Thêm nữa, Song Ngư mắc bệnh tiểu thư công chúa nên khổ một chút họ cũng không chịu được. Trời nắng thì sợ đen da, trời mưa thì sợ ướt đồ, trời lạnh thì chỉ muốn ở nhà.. Ăn uống thì kén cá, chọn canh, cái gì cũng không vừa ý. Đi chơi thì không thích những nơi mạo hiểm, phiêu lưu khám phá. Hẹn hò với Song Ngư bạn sẽ luôn phải chạy theo chăm sóc, chiều chuộng cô nàng từng chút một.

Nguồn: Gia đình Việt Nam