Dòng sự kiện:

Các em nhỏ Thủ đô sẵn sàng đua để đoạt cúp Cua-rơ Nhí

PV
13:49 18/04/2017
Các em nhỏ thích xe thăng bằng sắp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tranh tài với các bạn bè cùng lứa tuổi và sở thích trong cuộc thi Cua-rơ Nhí diễn ra ngày 7/5 tới tại Hà Nội.

Cuộc thi Cua-rơ Nhí do Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức diễn ra lúc 8h30 - 17h30 ngày 07/05/2017 tại SVĐ Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình.

Trên thế giới, xe thăng bằng đã rất phổ biến với trẻ em tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, châu Âu hay ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan… Đây là loại xe 2 bánh có thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có hệ thống bàn đạp, bánh phụ, trọng lượng nhẹ, nhằm giúp các bé luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng trên xe. Trẻ chỉ cần biết đi vững là có thể luyện tập với xe. Tính linh hoạt và sự đơn giản trong kết cấu và cách đi xe thăng bằng khiến cho mọi trẻ em đều ưa thích và ham muốn vận động.

Cua-rơ Nhí lần đầu tiên được tổ chức bài bản, quy mô lớn tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ. 

Xe thăng bằng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều cha mẹ Việt trong những năm gần đây bởi những lợi ích vượt trội nó đem lại cho sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ em. Các bé chơi xe thăng bằng có sự phát triển thể chất lành mạnh vì yêu thích vận động, không tiếp xúc nhiều và phụ thuộc vào TV cùng các thiết bị điện tử. Đồng thời, các bé được rèn luyện tính tự lập, sự tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp ứng xử…

Các “cua-rơ nhí” dường như lúc nào cũng sẵn sàng và đang vô cùng háo hức chờ đợi tới ngày được thi đấu.

Không chỉ mua xe cho con tập luyện vui chơi hàng ngày ở nhà, các bậc phụ huynh trên địa bàn Thủ đô còn lập ra hội, nhóm để cuối tuần các con có thêm cơ hội tập luyện xe thăng bằng cùng nhau. Với mong muốn tạo sân chơi cho các em nhỏ yêu thích xe thăng bằng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tranh tài, Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức giải đua xe thăng bằng quy mô lớn Cua-rơ Nhí dành cho trẻ em từ 1-6 tuổi.

 

Các bé tham gia giải Cua-rơ Nhí sẽ được phân chia thi đấu theo độ tuổi, tham gia vòng loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo để chọn ra các “cua-rơ nhí” chiến thắng bước vào vòng chung kết. Cuộc đua vòng chung kết sẽ vô cùng kịch tính, vui nhộn với những thử thách khó nhưng thú vị để tranh giải nhất – nhì – ba, đoạt cúp vàng – bạc – đồng cùng những phần thưởng giá trị hấp dẫn.

Song song với cuộc đua vô cùng gay cấn của các cua-rơ nhí, tại khu vực diễn ra sự kiện, các bé và cả gia đình cũng có thể cùng nhau tham gia hàng loạt các trò chơi tăng cường khả năng vận động với Ready Steady Go Kids và các trò chơi giúp bé phát triển trí tuệ với xưởng sáng tạo Creative Gara.

Cua-rơ Nhí lần đầu tiên được tổ chức bài bản, quy mô lớn tại Hà Nội đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Rất nhiều bậc phụ huynh đã đăng ký cho con mình tham gia, cùng với đó các hội nhóm phụ huynh có con chơi xe thăng bằng liên tục tổ chức những buổi giao lưu tại các công viên trên địa bàn thành phố Hà Nội vào những ngày cuối tuần để tập luyện chuẩn bị cho giải đấu hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị này.

Các hội nhóm phụ huynh có con chơi xe thăng bằng liên tục tổ chức những buổi giao lưu tại các công viên trên địa bàn thành phố Hà Nội vào những ngày cuối tuần để tập luyện chuẩn bị cho giải đấu hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị này. 

Các “cua-rơ nhí” thì dường như lúc nào cũng sẵn sàng và đang vô cùng háo hức chờ đợi tới ngày được thi đấu. Nhiều bé đã hạ quyết tâm: “Nhất định con sẽ đoạt cúp vô địch Cua-rơ Nhí”. Giải đua xe thăng bằng Cua-rơ Nhí hứa hẹn vừa kịch tính, vừa có những tình huống vui nhộn, dễ thương hy vọng sẽ mang đến cho các bé niềm vui, tiếng cười và tăng cường gắn kết tình cảm gia đình.

Rất nhiều bậc phụ huynh đã đăng ký cho con mình tham gia sân chơi Cua-rơ Nhí. 

Thông tin chi tiết về chương trình được BTC cập nhật liên tục trên trang http://cuaronhi.kidstv.com.vn/. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/dangkycuaronhi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam