Dòng sự kiện:

Các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương được ưa thích nhất năm 2017

Theo Phununews
07:11 07/10/2017
Trào lưu diện các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương dành cho các cô nàng chuộng gu thời trang năng động mà không kém phần cá tính hiện nay đang rất được ưa chuộng.

Nhắc đến áo sơ mi rất nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những mẫu áo cổ điển, chỉn chu, có phần nam tính và chỉ phù hợp với dân công sở. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương, đơn giản, là sự kết hợp hài hòa của nét trẻ trung, đáng yêu và cả phần nữ tính, thanh lịch.

1/ Áo sơ mi sát nách

Áo sơ mi sát nách là một trong những mẫu áo sơ mi kiểu nữ theo phong cách dễ thương, đơn giản được chú ý nhất mùa hè này. Thiết kế sát nách kết hợp với cổ trụ tạo nên phong cách thời trang khác biệt, mới mẻ và đầy sự sáng tạo. Đây là những mẫu áo sơ mi kiểu mang phong cách thống nhất cao về mặt màu sắc, họa tiết và cách thiết kế. Phong cách thiết kế nên chiếc áo sơ mi này mang đến cho người mặc sự mới mẻ, hiện đại và cả sự kín đáo, thanh lịch cần thiết.

2/ Sơ mi caro

Áo sơ mi caro theo quan niệm của khá nhiều người nó thường khá nam tính. Thế nhưng nếu để ý cách phối đồ với các họa tiết trên áo và phụ kiện của mình thì quan niệm này hoàn toàn sai. Chỉ cần cách phối hợp lý 1 chiếc áo đơn giản và nam tính sẽ trở nên năng động, trẻ trung và dễ thương vô cùng.

Tùy theo sở thích và phong cách bản thân bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi caro với quần ngắn, chân váy, quần jean dài, skinny, quần ngố hoặc váy dài,...

3/ Sơ mi Denim

Trong bộ sưu tập các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương, sơ mi denim giả jean hoặc jean không thể không nhắc đến. Kiểu sơ mi này vừa tạo cho người mặc sự thoải mái, trẻ trung, năng động và cả sự cá tính, chất lừ.

Tương tự với sơ mi caro, chiếc áo có phần bụi bặm và nam tính sẽ thay đổi phong cách nếu bạn phối đồ hợp lý. Bạn có thể mặc với quần short, quần bó dài hoặc chân váy. Nếu bạn muốn mình trông nữ tính, đáng yêu hơn thì nên mặc nó với chân váy ngắn hoặc dài tùy theo sở thích của bản thân.

4/ Sơ mi trắng

Sơ mi trắng là loại áo cực kỳ phổ biến và thông dụng đặc biệt là với học sinh, sinh viên. Với những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản thì cách phối đồ của nó cũng không khó. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn, cũng giống như với sơ mi caro và sơ mi denim, sơ mi trắng có thể phối với chân váy, quần short jean, quần jean dài, quần skinny,... 

Có một ưu điểm khi bạn diện sơ mi trắng đơn giản là bạn không bao giờ cần lo lắng nó sẽ trở nên quê mùa bởi lẽ đây là loại áo không bao giờ lỗi mốt.

5/ Áo sơ mi điệu đà

Với các bạn gái điệu đà yêu thích mặc sơ mi thì đây là những chiếc áo phù hợp nhất. Áo có họa tiết trang trí và phong cách thiết kế khá đa dạng, áo trễ vai, áo tay xòe, áo rộng vai, áo rớt tay,… và vô số cách biến tấu khác.

Bạn muốn trông mình thật đáng yêu, nhỏ nhắn, bạn yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hãy phối chúng với chân váy ngắn hoặc dài tùy theo ý thích của mình.

Ngoài ra, bạn có thể phối các kiểu sơ mi điệu đà này với quần, nếu bạn muốn trẻ trung, năng động thì nên phối với short ngắn và sơ vin lại, vì nếu phối với quần dài bạn có thể sẽ trở nên hơi đứng tuổi.

6/ Áo sơ mi cánh dơi

Áo sơ mi cánh dơi là một trong các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương mà có sức hút khá lớn và được phần đông giới trẻ yêu thích. Áo được thiết kế với Form rộng, thoải mái nhưng không hề thùng thình. Thêm vào đó là các kiểu nhấn phần tay cánh dơi khá đặc biệt. Trên phần thân áo những họa tiết màu được phối hợp khá tinh tế. Dễ dàng tôn lên cho chiếc áo sự sành điệu, chuyên nghiệp của các kiểu thời trang đẳng cấp hiện nay.

Trong bộ sưu tập về áo sơ mi cánh dơi, điểm nhấn chính là áo sơ mi cánh dơi phối ren mang một phong cách rất mới lạ. Với chiếc áo sơ mi phối ren kiểu này, người mặc nó sẽ cảm thấy rất tươi mới, tràn đầy sức sống trẻ trung của tuổi trẻ. Hơn thế, với thiết kế mới mẻ, lạ mắt, kiểu áo sơ mi này cũng mang đến cho người phụ nữ hương vị quyến rũ và sành điệu. Dù là một chiếc áo sơ mi phá cách với phần tay áo cách điệu nhưng phần cổ áo theo truyền thống vẫn rất phù hợp cho các cô nàng công sở hoặc các buổi họp cần sự thanh lịch.