Dòng sự kiện:

Các kiểu chân váy đẹp ấn tượng xuân hè 2018

Phương Vũ
07:12 08/02/2018
Nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang xuân hè 2018, hãy tham khảo ngay một vài mẫu chân váy đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Chân váy denim dáng dài là một trong các kiểu chân váy đẹp hot nhất xuân hè 2018

Với chất liệu denim màu xanh quen thuộc này, sẽ làm nên những chân váy điệu đà, thời thượng dành cho các tín đồ thời trang trong mùa xuân hè 2018. Các kiểu chân váy đẹp chất liệu denim thu hút nhiều bạn gái vì có vô vàn cách kết hợp cũng như các thiết kế vừa mắt, không khó mặc.

Nếu ưa thích chất liệu này, bạn chớ bỏ qua các kiểu chân váy maxi hay midi dài qua bắp chân, rất dễ kết hợp với sơ mi, áo phông hay crop top đấy.

Các kiểu chân váy đẹp với đường kẻ ô cá tính

Với những đường kẻ ô vuông hay chữ nhật to hoặc nhỏ nhưng, được kết hợp bởi hai màu vải trắng, xanh, trắng, đen… có thể làm nên họa tiết thanh lịch làm nổi bật chân váy của bạn đấy. Có lẽ thế mà các kiểu chân váy đẹp xuân hè 2018 không thể thiếu sự hiện diện của mẫu váy đẹp này. Bạn sẽ trở nên thật thanh nhã, nổi bật và cuốn hút ở bất cứ đâu nếu lựa chọn chiếc chân váy kẻ thời trang này.

Thiết kế chân váy bút chì xẻ tà là một trong các kiểu chân váy đẹp được yêu thíchLựa chọn chân váy bút chì dáng xẻ tà là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn gái trong mùa xuân hè 2018, giúp họ dễ dàng hòa cùng trào lưu thời trang sành điệu và nữ tính dù ở bất cứ đâu.

Những gam màu như đen hay xanh tím than, coban vẫn luôn là màu sắc khá dễ tính với nhiều màu da, nhiều phong cách. Chính vì thế các bạn gái cũng hay chọn những chân váy bút chì xẻ tà với màu sắc này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam