Dòng sự kiện:

Các tình huống bi hài con bị bố mẹ cho "ra rìa"

20:28 07/02/2016
Có lần mẹ về thăm ngoại một tuần, hai bố con tự nấu cơm, tôi buồn bã bảo:" Con nhớ mẹ quá." Bố đáp:" Bằng thế nào được bố nhớ mẹ."

1. Bố cứ về đến nhà là hỏi:" Mẹ con đâu?"

2. Có lần mẹ về thăm ngoại một tuần, hai bố con tự nấu cơm, tôi buồn bã bảo:" Con nhớ mẹ quá." Bố đáp:" Bằng thế nào được bố nhớ mẹ."

3. Lễ tình nhân bố cho tôi tiền, tôi dè dặt bảo:" Con làm gì có người yêu đâu." Bố nói:" Ai chả biết, tự lo bữa tối nhé, chốc bố mẹ đi ăn nhà hàng."

4. Mấy ngày liền bữa cơm toàn cá hoặc trứng, tôi hỏi: "Bố ơi sao nhà mình lâu rồi không ăn thịt?". Bố bảo: "Mẹ mày đang đau răng không ăn được".

5. Bố mẹ bất đồng quan điểm, mẹ bỏ vào phòng ko buồn nói chuyện với bố nữa. Bố tự dưng đưa cho tôi lọ hoa bảo đem vứt đi, tôi vâng lời liền làm theo. Thấy tôi đặt lọ hoa vào thùng rác rồi, bố bèn chạy vào phòng bảo mẹ:" Em ra mà xem con mình kìa, đang yên đang lành đem vứt lọ hoa em thích nhất." Thế là bố mẹ làm hoà, tôi bị ăn mắng.

Các tình huống bi hài con bị bố mẹ cho "ra rìa". Ảnh minh họa

6. Mẹ hỏi sao 26 tuổi rồi còn ko dắt cô nào về cho mẹ xem mắt, tôi cười nịnh:" Con chưa gặp được ai đảm đang tháo vát như mẹ cả." Mẹ nhìn nhìn tôi một hồi rồi bảo:" Thôi thực tế một tí đi con, con so thế nào được với bố con."

7. Bố chơi bài thắng bao nhiêu tiền đưa hết cho mẹ, tôi lân la xin một ít, bố bảo:" Bạn trai con đâu, kêu nó cho con đi."

8. Bố đi công tác về, lôi ra một lô lốc quà cho mẹ, tôi ngồi thẩn thơ nhìn. Cuối cùng bố bảo mẹ:" Có món nào em ko thích thì cho con đi."

9. Valentine, bố mua sô cô la cho mẹ, tôi đòi ăn cùng, mẹ bảo:" Không ai tặng con à?"

10. Bố mẹ to tiếng, tôi mà hùa theo mẹ nói bố, mẹ sẽ mắng tôi:" Trẻ con biết gì mà nói leo, về phòng." Nếu tôi về phe bố trách mẹ, bố sẽ quát:" Ăn nói liên thiên, đi lau nhà!"

11. Đêm giao thừa cả nhà chơi phỏm, kết cục tôi và anh trai bị lột sạch tiền lì xì. Mấy hôm sau bố mẹ mặc áo đôi khoe:" Quà tất niên của hai con đó."

12. Hai mẹ con ngồi ăn snack xem TV, bố bảo tôi: "Ăn ít thôi con, béo như heo sau thì ai thèm?" Tôi ko bằng lòng:" Mẹ cũng ăn kìa." Bố đáp: "Mẹ có bố lo rồi, con thì có ai?"

13. Tôi đi xe bus bị thó mất di động, về nhà nhăn nhó đòi bố mua cái mới cho, bố bảo: "Mới mất đã mua ngay làm gì, để con buồn bã vài ngày đã". Cơm tối, mẹ bảo chán cái di động đang dùng rồi, bố liền nói: "Em cho con đi, chốc cơm xong anh đưa đi mua cái mới".

14. Một lần bố mẹ cãi nhau, mẹ hậm hực nói: "Ông xem bạn bè ông ai cũng nhà lầu xe hơi, không thì trưởng phòng giám đốc cả rồi. Ông thì có gì nào?". Bố tôi từ tốn: "Tôi có bà là đủ rồi". Vâng, mẹ tôi á khẩu ngay lập tức.

15. Bố mẹ định đi nhà hàng cao cấp nhân ngày lễ tình nhân, tôi nằng nặc đòi đi cùng: "Cho con đi với, người ta bảo con gái kiếp trước là tình nhân của bố đấy, con có quyền được đi cùng". Bố đáp: "Nếu thế kiếp trước chắc chắn bố dẫn con đi rồi, kiếp này nghỉ nhé".

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]Djk7UzFVz4[/mecloud]