Dòng sự kiện:

Cách cắt quả thanh long cực dễ để gây ấn tượng với khách

15:36 29/01/2016
Với cách cắt đơn giản này, bạn có thể hoàn thành một đĩa thanh long đẹp mắt để đãi khách chỉ trong 2 phút đấy!

 

 

 

Chắc chắn bạn đã nhìn thấy quả thanh long ngoài chợ và siêu thị rồi. Bề ngoài có màu hồng đậm và trông hơi khác với những loại quả thường. Đôi khi bạn thấy quả thanh long ngoài chợ, nhưng hơi băn khoăn có nên mua về không, vì bạn không rõ nên cắt nó như thế nào cho tiện và đẹp mắt. Có lẽ bạn cũng chưa rõ về những lợi ích sức khỏe cho gia đình bạn. Nhưng nếu bạn đã thử một lần, nhiều người rất thích ăn thanh long vì vị ngọt tự nhiên.



Quả thanh long có một số lợi ích đáng ngạc nhiên cho sức khỏe của bạn, từ việc giúp trái tim của bạn khỏe hơn bằng cách giảm cholesterol xấu, và bổ sung lượng cholesterol tốt; quả rất giàu chất xơ giúp tiêu hóa tốt, thanh long có nhiều chất chống oxy hóa để chống lại ung thư, và chống lại bệnh viêm khớp do đặc tính chống viêm của quả.
Lần sau ra chợ nếu có bán quả thanh long chín ngọt, bạn hãy mua về và thử cách cắt đơn giản này nhé. Trông đẹp mắt và cầu kỳ, nhưng không ai ngờ bạn có thể thực hiện chỉ trong 2 phút là xong.

1. Cắt quả thanh long làm đôi.


2. Cắt tiếp làm đôi.



3. Cầm vào một bên múi quả, tay kia cẩn thận khứa thịt khỏi vỏ.


Để cắt dễ hơn, bạn xoay múi quả và khứa nốt phần còn lại.

4. Cắt thành miếng đều nhau.



5. Nhẹ nhàng kéo từng miếng trên múi quả: một miếng lùi, một miếng tiến.



Với cách cắt quả thanh long đơn giản này, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng với gia đình và bạn bè dịp Tết này. Điều thú vị nhất, bạn không cần phải là nàng đảm nhất để thực hiện mẹo này đâu.



Bạn thử luôn ngày mai nhé, hoặc làm luôn bây giờ đi nhỉ ?

Nancy và đội ngũ của bạn ấy tại www.imadethisdish.menu chia sẻ công thức món ăn hàng ngày vừa ngon và dễ làm cho phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn có thể download sách dạy nấu ăn miễn phí với 5 công thức bữa tối đơn giản mà sẽ khiến thành viên kén ăn nhất trong nhà cũng phải hài lòng.

Nancy

Nguồn: Gia đình Việt Nam