Dòng sự kiện:

Cách dạy con không giống ai của các sao nam Trung Quốc

Theo news.zing.vn
15:56 06/05/2019
Các nghệ sĩ nam thường bận rộn ít khi chăm sóc con, nhưng khi ở bên con cái họ thường bày nhiều trò nghịch ngợm khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.
Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 1

Ngô Kinh: Nam diễn viên đặt tên con trai đầu lòng là Ngô Sở Vị (đồng âm với 'không sao cả') và anh cũng nuôi con theo phong cách "sao cũng được".

Không ít lần tài tử Chiến Lang khiến khán giả câm lặng khi dọa con trai bằng cách đẩy vào máy giặt, lấy con trai làm khẩu súng, cạn chén rượu với con hay thậm chí vì chơi đùa nên làm ngã con xuống đất.

Có lần, người hâm mộ còn bắt gặp nam diễn viên nhờ cậu con trai 4 tuổi cầm áo đứng đằng xa nhìn bố diễn.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 2

Nam diễn viên chia sẻ anh muốn huấn luyện lòng dũng cảm của con trai. Nếu con khóc, anh sẽ dỗ dành nhưng vẫn sẽ tìm cách giúp cậu bé nhanh chóng vượt qua cảm giác sợ hãi, đau đớn.

"Tôi học võ từ nhỏ. Chấn thương, gãy tay gãy chân là chuyện thường xuyên gặp phải nên mới có thành công như ngày hôm nay", Ngô Kinh chia sẻ. Vì vậy, anh muốn con trai phải rắn rỏi, không sợ đau, không sợ khổ.

Dưới sự huấn luyện mà Sina bình luận "như nhân viên đặc chủng" của Ngô Kinh, con trai Ngô Sở Vị cũng quen với tác phong của cha, không kháng cự những rèn luyện nghiêm khắc của anh.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 3
Giả Nãi Lượng: Khác với Ngô Kinh muốn huấn luyện con trai từ nhỏ, Giả Nãi Lượng đơn thuần là muốn đùa vui với con gái Điềm Hinh. Khi hai cha con tham gia chương trình Bố đã trở về, Giả Nãi Lượng được mệnh danh là "ông bố ngốc" khi liên tục bày trò quậy phá với Điềm Hinh.
Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 4

Anh cũng thường xuyên khiến cô con gái cưng bật khóc vì bị ngã khi đùa quá trớn hoặc dạy con những biểu cảm kỳ lạ. Nam diễn viên coi con gái như bạn bè để chơi đùa cùng. Nhờ vậy mà Điềm Hinh rất hoạt bát.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 5

Đặng Siêu: Đặng Siêu cũng là một nghệ sĩ có tính cách thú vị trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh không công khai hai con nhỏ nhưng thường xuyên kể những chuyện hài hước của các con. Qua đó, khán giả có thể thấy nam diễn viên thường xuyên đem con ra làm trò đùa và thậm chí bị vợ là nữ diễn viên Tôn Lệ phê bình.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 6

Một trong những minh chứng cho tính cách nghịch ngợm của Đặng Siêu là cách anh mừng sinh nhật con gái Từ Từ. Nam diễn viên lúc nào cũng hôn con gái nồng nhiệt đến mức ép chặt đôi má của cô bé, tạo nên biểu cảm ngộ nghĩnh.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 7

MC Nhạc Gia: Anh là MC nổi tiếng tại Trung Quốc với những lý luận sắc bén và quan điểm độc đáo. Cách nuôi dạy con của Nhạc Gia cũng khiến không ít người tranh luận.

Mùa hè năm 2018, Nhạc Gia đưa con gái 5 tuổi Linh Nhi lên Thiếu Lâm Tự học võ. Nhìn cô bé vóc dáng nhỏ nhắn phải tập luyện đến đầm đìa mồ hôi khiến khán giả thương cảm. Tuy nhiên, nam MC nói: "Nhân sinh nhiều cực khổ, nhất định không được yếu đuối".

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 8

Nhạc Gia nuôi dạy con gái nhỏ không khác gì con trai. Thông qua những hình ảnh được anh chia sẻ, cô bé được cắt tóc ngắn, ăn mặc nam tính và trông rắn rỏi. Nhạc Gia cũng rất tự hào về lòng dũng cảm và khả năng chịu đựng gian khổ của con gái mình.

Nhung sao nam Trung Quoc co cach day con khong giong ai hinh anh 9

Các nam diễn viên khác như Sa Dật, Đỗ Giang, Chu Á Văn, Trần Tiểu Xuân, Bao Bối Nhĩ cũng nổi tiếng là những ông bố tình "dìm hàng" con trên mạng xã hội. Họ thường chụp những khoảnh khắc hài hước của các nhóc tỳ chia sẻ với người hâm mộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam