Dòng sự kiện:

Cách kẻ chân mày cong quý phái như mỹ nhân châu Á nổi tiếng

Theo lofficiel
13:11 01/11/2017
Một đôi lông mày cong tự nhiên với độ dày vừa phải lúc nào cũng sẽ trông thu hút, hấp dẫn hơn rất nhiều. Một số nàng cho rằng cách kẻ chân mày cong đã lỗi thời nhưng thực tế chân mày cong đang hot trở lại và trở nên Fashion hơn bởi nét mềm mại, tự nhiên, và dễ dàng biến hóa theo từng khuôn mặt.

Để có được một cặp chân mày ưng ý và phù hợp với khuôn mặt mình, nàng cần biết cách điều chỉnh và cách kẻ chân mày cong đúng cách. Mách nàng 2 mẹo làm đẹp chuẩn để nàng biết cách kẻ chân mày cong dễ dàng và ưng ý.

Một đôi chân mày đẹp theo xu hướng hiện nay được định nghĩa là một cặp chân mày rậm, cong tự nhiên.

Dù cho nàng có gương mặt tròn, dài hay oval thì cũng sẽ cần tuân theo bước sau

1.Định hình dáng lông mày

- Đầu lông mày phải thẳng với rìa ngoài của cánh mũi cùng bên.

- Đuôi lông mày, đuôi mắt và rìa ngoài của cánh mũi cùng bên phải thẳng hàng với nhau.

- Vì nàng kẻ lông mày cong nên điểm cao nhất của lông mày sẽ thẳng với rìa ngoài của nhãn cầu mắt cùng bên.

2.Tiến hành kẻ lông mày

Cách kẻ chân mày cong sẽ khác nhau tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt nàng, để chân mày có độ dài ngắn, và độ cong thích hợp chứ không như cách kẻ lông mày ngang.

Mặt dài

Đối với nàng sở hữu khuôn mặt dài, sẽ phù hợp với dáng lông mày hơi ngang, và cong một chút ở đuôi lông mày.

Để rút ngắn cảm giác về chiều dài khuôn mặt, nàng có thể điều chỉnh độ cong của lông mày để phù hợp với gương mặt của mình. Phần đầu chân mày cần đậm nhiều hơn phần giữa và đuôi mắt. Sau đó, nàng kẻ một đường thẳng qua đuôi mắt hướng lên trên và cong nhẹ phần đuôi.

Mặt tròn

Với những gương mặt tròn, dáng lông mày hợp nhất chắc chắn là dáng lông mày cong cánh cung rồi. Cách kẻ chân mày dáng cong hình cánh cung này sẽ khiến đuôi lông mày mảnh và cong hơn để tạo sự thon gọn, sắc xảo cho gương măt nàng.

So Hee vốn sở hữu khuôn lông mày cong nên cô cũng không muốn vẽ vời quá nhiều mà chỉ phác họa theo đường nét sẵn có

Dáng mày cong đặc trưng cùng đôi mắt một mí giúp So Hee sở hữu một nét đẹp rất riêng 

Nàng vẽ phần đầu lông mày sẽ có độ cong thật nhẹ, để tạo sự tự nhiên cho đôi lông mày nàng. Phần đuôi chân mày sẽ mảnh hơn chút so với phần đầu và phần giữa.

Hyuna cũng là sao nữ Hàn chuộng mốt lông mày cong tự nhiên

Đôi mày ngài hình cánh cung đem lại vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ

Mặt Oval

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt phù hợp với mọi dáng lông mày – khuôn mặt Oval, thì nàng tha hồ lựa chọn kiểu dáng lông mày cho mình. Tuy nhiên, nếu nàng thích nét đẹp nữ tính, mỏng manh nhẹ nhàng và thanh thoát thì nàng có thể thử qua cách kẻ chân mày dáng cong hình cánh cung để làm mới hình ảnh bản thân.

Ngô Thanh Vân....

.....Và Tăng Thanh Hà là 2 mỹ nhân Việt ưa chuộng dáng lông mày cong sắc sảo

Với gương mặt trái xoan này, nàng sẽ có cách kẻ chân mày cong 3d brow dễ hơn so với các dáng mặt khác. Chỉ cần nàng, định hình dáng lông mày, rồi kẻ màu chân mày đậm nhạt tùy thích trùng với màu tóc. Là nàng đã có một cặp chân mày cong cho gương mặt mình thêm phần thanh thoát, mềm mại.

Bước ra khỏi ánh đèn sân khấu, Lee Hyori là một người phụ nữ giản dị từ cách ăn mặc cho đến cách trang điểm khi chỉ điểm nhẹ vài nét cho cặp chân mày và tô một màu son tươi tắn

Khi lên sân khấu, Lee Hyori là một nữ hoàng với cặp mày sắc sảo cùng phong cách trang điểm Western đầy sexy, hoang dại

Mặt vuông

Đây có lẽ là khuôn mặt thường khiến các nàng có phần tự ti, thế nhưng một gương mặt góc cạnh chút với một dáng chân mày cong phù hợp sẽ vẫn khiến nàng rất “Fashion” đấy. 

Đôi lông mày cong khiến cho ngoại hình của ngọc nữ xứ Hàn có phần lạ lẫm

Phải công nhận rằng, vẻ đẹp của Song Hye Kyo quá hoàn hảo nên cho dù nàng có kẻ lông mày ngang hay cong đi chăng nữa, trông nàng vẫn luôn xinh đẹp

Dáng chân mày hơi ngang, cong nhẹ phần đuôi với độ dày chân mày bằng nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng mặt góc cạnh. Nét cong nhẹ ở phần đuôi lông mày sẽ khiến làm thon gọn và cân bằng cho những đường nét trên khuôn mặt.

Sau khi định dáng lông mày bằng chì với độ rộng bằng nhau. Nàng kẻ một đường hơi ngang qua đuôi mắt và bẻ cong nhẹ ở phần chân mày. Vậy là nàng đã vẽ xong một cặp chân mày cong rồi. Bước cuối cùng nếu muốn sở hữu một cặp chân mày hoàn hảo, nàng nên dùng một ít kem che khuyết điểm dạng thỏi hoặc dạng kem lỏng, viền nhẹ ngoài khuôn để che bớt đi những chỗ lem của chì.

Nana - một trong những nghệ sĩ châu Á được lọt top "những người đẹp nhất thế giới"

Nana theo phong cách mang hơi hướng hiện đại, quyến rũ nên đôi lông mày cong luôn là lựa chọn số 1 của cô

Mặt trái tim

Mặt trái tim hay tam giác ngược thường sẽ sở hữu cằm V-line, và để cân bằng lại gương mặt, nàng có thể dùng cách kẻ chân mày cong hình cánh cung với phần đuôi không quá mảnh để tôn lên chiếc cằm Vline của nàng.

Shin Min Ah luôn theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, tinh tế nhưng không vì thế mà cô nàng chạy theo xu hướng lông mày ngang như những nữ nghệ sĩ K-Biz khác

Tương tự như cách kẻ chân mày cong hình cánh cung, nhưng đuôi lông mày sẽ dày và không quá mỏng, cong nhẹ ở phần đuôi lông mày.

Angela Baby là một điển hình cho dáng mặt trái tim hay còn gọi là mặt chữ điền
Trong nhân tướng học, người sở hữu khuôn mày cong lá liễu cùng với gương mặt chữ điền là người có số phú quý. Chắc có lẽ vì vậy mà con đường tình yêu và sự nghiệp của Angela Baby thật sự rất thành công

Mặt kim cương

"Phù thủy trang điểm" gốc Việt Michelle Phan sở hữu một khuôn mặt hình kim cương nên cô luôn kẻ chân mày của mình theo dáng cong
Một đôi lông mày chuẩn đem lại một vẻ đẹp cá tính, chuẩn phong cách "bad girl"

Gương mặt hình kim cương sẽ phù hợp với một dáng mày cong nhẹ nhàng và nhấn dày dặn ở phần chân mày.

Nàng chỉ cần kẻ một đường chân mày cong nhẹ từ đầu đên đuôi lông mày với gam màu phù hợp, vậy là nàng đã có cặp chân mày cong cho khuôn mặt kim cương của mình.

Phạm Hương vốn nổi tiếng là một nàng Hậu với nét đẹp có phần hơi Tây khi sở hữu một đôi chân mày cong, bờ môi dày quyến rũ.
Nguồn: Gia đình Vệt Nam